asdasdasdasdasdasd Tìm hiểu công việc làm thêm của du học sinh New Zealand

Chính sách mới của New Zealand áp dụng từ năm 2014 cho phép du học sinh dễ dàng hơn trong việc làm thêm. Làm thêm ngoài việc giúp sinh viên có thêm thu nhập, tích lũy kinh nghiệm còn giúp nâng cao khả năng tiếng Anh, kết bạn và tìm hiểu về văn hóa New Zealand.

Sinh viên có nhiều công việc làm thêm ở New Zealand để lựa chọn. Có thể làm trong các quán bar, nhà hàng và quán cà phê, hoặc đi làm thêm trong một ngành có liên quan đến chuyên ngành học.

Thị thực du học tại Anh quốc

Du học sinh có thể kiếm các cơ hội làm thêm trên các báo địa phương và trên mạng. Ngoài ra, phòng Tìm kiếm việc làm sinh viên sẽ hỗ trợ sinh viên tìm việc làm thêm trong các kỳ nghỉ. Phòng này được hội sinh viên, các trường đào tạo đại học và chính phủ tài trợ, và do hội sinh viên điều hành.

Thu nhập làm thêm trung bình là New Zealand $14-15/h. Với mức lương này sinh viên hoàn toàn có thể trang trải chi phí sinh hoạt và một phần học phí.

Chính phủ New Zealand cho phép sinh viên sau khi tốt nghiệp ở lại để tìm việc (Graduate Job Search Visa) hoặc ở lại làm việc nếu đã tìm được việc sau khi tốt nghiệp (Graduate Work Experience Visa) và sau đó là cơ hội định cư lâu dài tại New Zealand. Ước tính sẽ có thêm 130.000 việc làm mới dành cho lao động quốc tế từ nay cho đến năm 2016, do nhu cầu từ các ngành nghề đang thiếu hụt nhân lực tại New Zealand.

New Zealand, một đất nước thanh bình, an toàn, nền giáo dục chất lượng cao và chính sách việc làm định cư rộng mở sẽ là sự khởi đầu đúng đắn cho tương lai của bạn.

Nguồn Du học New Zealand,

Tư vấn trực tuyến
1
Close chat
Xin chào! PACOM có thể tư vấn cho bạn điều gì? :) Bạn đừng quên LIKE để cập nhật tin mới nhất của chúng tôi nhé.

Bắt đầu