asdasdasdasdasdasd Danh sách các trường đào tạo cơ khí hàng đầu tại Canada

Canada là một trong những cái nôi của hệ thống giáo dục và là cường quốc của công nghệ, bao gồm cả lĩnh vực kỹ thuật. Trong đó, ngành cơ khí đang nổi lên là một ngành thiếu hụt nhân lực, tạo cơ hội việc làm lớn hơn cho các sinh viên, du học sinh theo học tại đây.

Lợi ích khi theo học ngành cơ khí

  • Khóa học nhiều và đa dạng để chọn lựa
  • Cơ hội nghề nghiệp tốt, môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn được đảm bảo
  • Mức thu nhập và khả năng định cư cao hơn nhiều ngành khác

I.  Trường Đại học Simon Fraser (SFU)

Nằm trên bờ biển phía tây của British Columbia, SFU đi vào hoạt động từ năm 1965 và có 3 cơ sở chính tại Burnaby, Vancouver và Surrey. SFU được xếp hạng là một trong những trường đại học chất lượng tốt nhất về ngành nghiên cứu, kinh doanh và kỹ thuật tại Canada, theo  “Hướng dẫn các trường đại học của Canada”- xuất bản bởi tạp chí tin tức quốc gia- Maclean’s.

SFU tập trung giảng dạy các công nghệ tiên tiến như y sinh học, vi điện tử, thông tin liên lạc, xử lý tín hiệu, hệ thống kỹ thuật, và máy tính. Các chương trình cốt lõi luôn đổi mới để chuẩn bị sinh viên bước vào thế giới công nghệ cao đầy thách thức. Khoa học Kỹ thuật, Khoa học Ứng dụng, Khoa học máy tính là các khoa Kỹ thuật chính của trường, được liên với nhiều khoa khác tại SFU, bao gồm Toán học, Vật lý, Kinesiology và Sinh lý học.

nganh-co-khi-canada

II.  Trường Đại học Manitoba

Đại học Manitoba là trường Đại học công lập đầu tiên ở phía tây của Canada thành lập vào năm 1877.  Trường liên kết với hơn 50 viện nghiên cứu và xếp thứ 15 trong số 50 trường đại học nghiên cứu hàng đầu của Canada.

Đại học Manitoba có hơn 108 chương trình học, văn bằng và chứng chỉ. Đây là ngôi trường đi đầu trong kỹ thuật của tỉnh Manitoba với nghiên cứu đột phá trong các lĩnh vực như công nghệ nano, thực phẩm chức năng, biến đổi khí hậu, Manitoba tập trung nghiên cứu các cụm công nghệ cao, tạo điều kiện hợp tác nghiên cứu cũng như tăng cường chuyển giao công nghệ mới cho thị trường lao động.Trường xây dựng nhiều hoạt động ngoại khóa như thiết kế , xây dựng xe và tàu lượn trong các cuộc thi quốc tế,  SAE (Kỹ thuật tự động), CSME (hội kỹ sư cơ khí Canada)…

III.  Đại học bách khoa Kwantlen Polytechnic (KPU)

Thành lập vào năm 1981, Đại học Bách khoa Kwantlen có bốn cơ sở ngay tại bang British Columbia, trường đã và đang cung cấp các văn bằng và chứng chỉ của hơn 200 chương trình học, trong đó nổi bật 2 chương trình kỹ thuật:

Chương trình Chứng chỉ Kỹ thuật là khóa học một năm tại KPU được thiết kế giảng dạy chương trình kỹ thuật cốt lõi để chuẩn bị sinh viên cho các khoa kỹ thuật tại Đại học Bristish Columbia (UBC) và SFU.

Chương trình Kỹ thuật tám tháng là một chương trình hai học kỳ kĩ thuật dành cho học sinh đã có kiến thức sơ lược và nguyện vọng được chuyển tiếp lấy bằng tại chương trình học Kỹ thuật khác.

IV. Đại học MCMaster

Thành lập năm 1887 ở Toronto bởi William McMaster, đây là một trong những trường kỹ thuật hàng đầu ở Bắc Mỹ và thế giới. Trường thành lập Khoa Kỹ Thuật vào năm 1958 với cam kết xác định xu hướng mới trong các ngành nghề kỹ thuật. Đến với McMaster, sinh viên được tham gia một cộng đồng kĩ sư toàn cầu với sứ mệnh phát triển trách nhiệm xã hội, trải nghiệm sự đổi mới trong nghiên cứu và giảng dạy của khoa Kỹ thuật với mức kinh phí nghiên cứu cao nhất và các chương trình kỹ thuật học tập nghiêm ngặt.

V. Đại học MCGill

Được thành lập trong thời đại cơ khí, Đại học McGill nhanh chóng trở thành top những trường kỹ thuật hàng đầu của Canada.

Khoa Kỹ thuật tại Đại học MCGill cung cấp bằng Cử nhân đại học Kỹ thuật trong lĩnh vực hóa chất, dân dụng, Máy tính, Điện, Cơ khí, Vật liệu, Dầu mỏ, Công nghệ phần mềm và Khoa học Kiến trúc. Tất cả các chương trình đều cung cấp nền tảng vững mạnh về toán học, khoa học cơ bản, khoa học kỹ thuật, thiết kế và nghiên cứu bổ sung, đồng thời phát triển các kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, tư duy sáng tạo… cho sinh viên, du học sinh.

Nguồn Tin tức du học,

Tư vấn trực tuyến
1
Close chat
Xin chào! PACOM có thể tư vấn cho bạn điều gì? :) Bạn đừng quên LIKE để cập nhật tin mới nhất của chúng tôi nhé.

Bắt đầu