asdasdasdasdasdasd So sánh định cư Mỹ EB5 và định cư Canada  đầu tư Quebec

Dinh-cu-EB5-va-Dinh-cu-Canada-dau-tu-quebec

Chương trình EB5 là gì?

EB5 là một trong những chương trình định cư đi Mỹ, qua việc được cấp Thường trú nhân. Thường trú nhân sẽ được cấp cho đương đơn cùng với vợ hoặc chồng, và con cái dưới 21 tuổi. Visa đầu tư diện EB5 là một cách để sở hữu Thẻ Xanh, không cần phải thực hiện các yêu cầu khác như: phải có thành viên gia đình là công dân Mỹ hay khả năng hoạt động hiệu quả của doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại – tạo nên lộ trình khả quan cho việc nghỉ hưu sau này.

Chương trình định cư Quebec diện Nhà đầu tư là gì?

Chương trình định cư tỉnh bang Quebec diện Nhà đầu tư (QIIP) hướng đến các doanh nhân giàu kinh nghiệm, những người có thể đóng góp cho sự phát triển lâu dài và thịnh vượng của Canada bằng cách đầu tư vào nền kinh tế của Canada. QIIP cung cấp thị thực nhập cư vô điều kiện cho các ứng viên của mình. Với Thường Trú Nhân, nhà đầu tư và gia đình có thể tận hưởng những lợi ích tương tự với những lợi ích được cung cấp cho người dân Canada (chăm sóc sức khỏe tổng quát, nền giáo dục miễn phí, học tại các trường đại học đẳng cấp thế giới, vv)

Chương trình định cư theo diện đầu tư EB5 Chương trình định cư Quebec diện nhà đầu tư
– Không yêu cầu kinh nghiệm kinh doanh – Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý toàn thời gian
– Chứng minh có khoảng 1 triệu USD tài sản ròng hoặc  thu nhập$200,000 USD/ $300,000 USD nếu bao gồm cả thu nhập vợ/chồng – Có tài sản ròng tối thiểu 1,6 triệu đô la Canada mà bạn, vợ/ chồng của bạn kiếm được một cách hợp pháp
– Khoản đầu tư cao hơn: 500,000 USD (tương đương 11,6 tỷ VND) – Khoản đầu tư thấp hơn: 800,000 CAD (tương đương 13,6 tỷ VND)
– Rủi ro cao hơn: Các dự án kinh doanh EB-5 thường được thực hiện trong các doanh nghiệp thương mại mới hoặc các trung tâm Khu vực*. Đầu tư EB5 thì sau khi dự án hoàn thành thì nhà đầu tư có thể sẽ nhận đc lãi suất tùy vào dự án, khi dự án bạn đầu tư đã hoàn thành. – Rủi ro thấp hơn: Khoản đầu tư của bạn sẽ được đảm bảo bởi chính phủ Canada. Số tiền này sẽ được trả cho bạn sau 5 năm (không có lãi).

*Khu Vực Trung Tâm (Regional Center) được định nghĩa là một đơn vị kinh tế, thuộc về tư nhân hoặc nhà nước, có liên quan đến sự nghiệp phát triển nền kinh tế, nâng cao năng suất khu vực, tạo công việc và đẩy mạnh nguồn vốn đầu tư trong nước.

Tư vấn trực tuyến
1
Close chat
Xin chào! PACOM có thể tư vấn cho bạn điều gì? :) Bạn đừng quên LIKE để cập nhật tin mới nhất của chúng tôi nhé.

Bắt đầu