asdasdasdasdasdasd Các con đường cải thiện mới của tỉnh bang Canada đối với việc nhập cư

Trước kỳ nghỉ hè, Chương trình Đề cử của tỉnh bang được liên kết với Express Entry của Canada đã dành những tháng tháng 7, tháng 8 và tháng 9 để đổi mới và cấp hơn 3.000 lời mời để nộp đơn xin cấp tỉnh thường trú tại Canada.

Tin tức lớn trong quý III năm 2018 bao gồm vòng mời lớn nhất trong năm nay thông qua Stream Priority Human Capital của Ontario, Saskatchewan chuyển sang hệ thống Expression of Interest cho tiểu thể loại Express Entry của mình và việc tạo ra dòng Labour Market Priorities – ưu tiên thị trường lao động của Nova Scotia .

Các Chương trình Đề cử của Tỉnh bang, hoặc các PNP, cho phép các tỉnh và vùng lãnh thổ của Canada tham gia đề cử một số lượng ứng cử viên nhập cư thường trú mỗi năm.

Tất cả các tỉnh và vùng lãnh thổ của Canada có PNP hiện có ít nhất một đề cử “tăng cường” được liên kết với hệ thống Express Entry của Liên bang, quản lý hồ sơ của các ứng viên trong ba loại di trú kinh tế chính của liên bang Canada – Lớp tay nghề cao, Lớp ngành thợ và lớp trải nghiệm Canada.

Các ứng cử viên Express Entry nhận được đề cử của tỉnh được trao thêm 600 điểm cho điểm Hệ thống xếp hạng toàn diện (CRS) của họ, theo đó nhanh chóng họ có được mời nộp đơn xin thường trú tại Canada.

Trong suốt tháng 7, tháng 8 và tháng 9, các luồng PNP được liên kết với mục Express Entry qua Canada đã cấp hơn 3.000 lời mời để đăng ký đề cử cấp tỉnh cho các ứng cử viên Express Entry.

Ontario giảm điểm tối thiểu xuống dưới 400 CRS

Vòng mời lớn nhất của quý 3 đã được tổ chức thông qua Stream Priority Human Capital của Ontario vào ngày 9 tháng 8, khi nó phát hành 947 NOIs cho các ứng cử viên Express Entry với lời mời làm việc tại Ontario. Điểm CRS của các ứng cử viên Express Entry đã được ban hành một NOI trong vòng rút thăm này dao động từ 350 đến 439.

Luồng Human Capital priorities cho phép Chương trình đề cử người nhập cư Ontario (OINP) tìm  kiếm trong hệ thống Express Entry cho các ứng cử viên đáp ứng các tiêu chí liên bang và tỉnh được chỉ định của nó.

Buổi bốc thăm ngày 9 tháng 8 là lần thứ 2 trong năm thông qua luồng này nhằm mục tiêu các ứng cử viên Express Entry với lời mời làm việc tại Ontario, mặc dù thực tế không cung cấp yêu cầu làm việc theo yêu cầu đủ điều kiện của luồng. Cả hai điểm này cũng bị lệch khỏi tiêu chí của luồng bằng cách chọn các ứng cử viên Express Entry có điểm CRS dưới 400.

Vào tháng 9, khả năng rút hồ sơ trong tương lai với mức tối thiểu CRS dưới 400 tăng lên cùng với việc sửa đổi các tiêu chí điểm tối thiểu của luồng OINP của OINP, hiện được đặt theo quyết định của giám đốc OINP.

OINP đã chia sẻ với CIC News rằng khả năng số điểm tối thiểu tiếp tục giảm xuống dưới 400 sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố, bao gồm số lượng ứng cử viên đủ điều kiện trong bể hồ sơ Express Entry, nhu cầu thị trường lao động của Ontario và ưu tiên nhập cư kinh tế của tỉnh .

Dòng tay nghề cao có khả năng tiếng Pháp liên kết với Express Entry của Ontario cũng có hoạt động trong quý III.

Luồng này, lựa chọn các ứng cử viên thể hiện tiếng Pháp với khả năng tiếng Anh mạnh (tối thiểu là CLB 6), trong số các tiêu chí khác, được tổ chức trên cơ sở gần như hàng tuần đến tháng 7, tháng 8 và tháng 9 và ban hành 419 NOIs.

Saskatchewan với hệ thống EOI

Một câu chuyện lớn khác trong quý 3 năm 2018 là Chương trình để cử Saskatchewan đã thông qua hệ thống Biểu hiện Quan tâm cho danh mục phụ Express Entry vào tháng 7.

Sự thay đổi này đã chấm dứt cách tiếp cận hồ sơ nào đến trước, được phục vụ trước để quản lý các ứng dụng cho danh mục phụ đã được áp dụng, ưu tiên cho các ứng viên nhanh nhất áp dụng trong các lần mở cửa định kỳ.

Saskatchewan cho biết việc chuyển sang hệ thống biểu hiện sự quan tâm (EOI) cho phép chương trình được đề cử của tỉnh, SINP, nhằm mục tiêu tốt hơn những người có khả năng thành công nhất trong thị trường lao động của Saskatchewan. Như SINP nói trên trang web phác thảo hệ thống mới, “mục tiêu của hệ thống EOI là đảm bảo kết quả kinh tế mạnh mẽ và duy trì lâu dài ở Saskatchewan cho những người được mời nộp đơn”.

Theo hệ thống EOI của Saskatchewan, các ứng cử viên Express Entry muốn được đề cử cho một đề cử thông qua danh mục phụ Express Entry của Saskatchewan trước tiên phải đệ trình một biểu hiện quan tâm.

Các thí sinh đăng ký hồ sơ EOI và được xếp hạng dựa trên câu trả lời của họ cho các câu hỏi liên quan đến kinh nghiệm làm việc, giáo dục và thông thạo tiếng Anh hoặc tiếng Pháp, trong số các yếu tố khác.

Những người đạt được ít nhất 60 điểm trên thang điểm đánh giá của Saskatchewan, và đáp ứng các yêu cầu khác, được nhập vào nhóm ứng cử viên cho Tiểu thể loại Express Entry và các ứng viên được xếp hạng cao nhất được mời nộp đơn đề cử cấp tỉnh thông qua các vòng rút thăm thường xuyên.

Sau khi chuyển sang hệ thống EOI chính thức vào ngày 16 tháng 7, SINP đã tổ chức 2 lần rút thăm quý 3 từ hồ sơ mới của ứng cử viên, vào ngày 21 tháng 8 và ngày 27 tháng 9. Tổng cộng có 691 lời mời đăng ký đề cử cấp tỉnh từ Saskatchewan trong hai lần rút thăm.

18-10

Nova Scotia ra mắt dòng Express Entry mới

Trong số các tỉnh Đại Tây Dương của Canada, Nova Scotia và liên kết Express Entry của Prince Edward Island có một quý thứ ba đặc biệt tích cực.

Vào ngày 2 tháng 8, Nova Scotia đã công bố việc tạo ra các Ưu tiên thị trường lao động, nói rằng nó sẽ được sử dụng để mời các ứng cử viên Express Entry gặp “tình trạng thiếu lao động do thị trường xác định” để nộp đơn đề cử cấp tỉnh.

Điểm CRS của một ứng cử viên không phải là yếu tố lựa chọn.

Văn phòng xuất nhập cảnh của tỉnh đã mô tả luồng là “linh hoạt” và cho biết các ngành nghề được chỉ định có thể thay đổi tùy theo nhu cầu lao động của Nova Scotia.

Vòng mời đầu tiên thông qua luồng mới được tổ chức vào ngày 8 tháng 8 và cho thấy Nova Scotia phát hành 314 lời mời cho các ứng cử viên Express Entry đủ điều kiện với ít nhất hai năm kinh nghiệm làm việc đủ điều kiện như các nhà giáo dục và trợ lý giáo dục mần mon.

Qua eo biển Northumberland ở đảo Prince Edward Island (PEI), các ứng cử viên Express Entry được mời nộp đơn xin đề cử cấp tỉnh vào ba dịp riêng biệt trong quý thứ ba thông qua luồng Express Entry của PEI.

Đảo Prince Edward không cung cấp số lượng ứng viên Express Entry được mời trong một trận vòng rút thăm riêng, do đó không có tổng số lời mời có sẵn. Tuy nhiên, ứng cử viên Express Entry là một trong số 302 ứng cử viên được mời tham gia trong ba vòng mời tham gia Lao động Tác động và Express Entry được tổ chức vào quý III năm 2018.

Một phát triển thú vị với PEI Express Entry Stream trong quý cuối cùng này là tin rằng Văn phòng Nhập cư của PEI đã bắt đầu liên hệ với các ứng viên Express Entry có thể phù hợp với nhu cầu thị trường lao động trong tỉnh.

Trong khi PEI hoan nghênh các biểu hiện quan tâm từ các ứng viên Express Entry muốn được xem xét nhập cư vào tỉnh, sự phát triển mới này cho thấy PEI cũng có thể liên lạc với các ứng viên Express Entry chưa nộp đơn nếu họ có kinh nghiệm làm việc trong tỉnh.

Tư vấn trực tuyến
1
Close chat
Xin chào! PACOM có thể tư vấn cho bạn điều gì? :) Bạn đừng quên LIKE để cập nhật tin mới nhất của chúng tôi nhé.

Bắt đầu