asdasdasdasdasdasd Du học lý thú với thành phố Brisbane

Bạn muốn du học Úc và có một trải nghiệm thực tế độc đáo với một hệ thống giáo dục chất lượng hàng đầu thế giới, thì nước Úc là một lựa chọn tuyệt vời. Hơn hết, với Brisbane, thành phố lớn thứ ba ở Úc với các trường đại học hàng đầu như Đại học Queensland (UQ), Đại học Griffith và đại học Australian Catholic, đây chính là nơi thực hiện ước mơ của bạn.

Thành phố Brisbane

Brisbane là thành phố thủ phủ và là thành phố đông nhất của bang Queensland, Úc. Nó cũng là thành phố lớn thứ ba ở Úc và nằm gần Thái Bình Dương và bên cạnh sông Brisbane trên vùng đồng bằng giữa vịnh Moreton và Dãy núi lớn (Great Dividing Range) ở vùng đông nam của Queensland.

Brisbane được biết đến như một thành phố trẻ, năng động, thân thiện và có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Úc trong vài năm trở lại đây. Nằm ở vị trí phía đông Australia và đông nam bang Queensland, thời tiết và khí hậu của Brisbane khá ôn hòa, tương đối dễ chịu, không quá khắc nghiệt, đây thực sự là một địa điểm lý tưởng cho du học sinh quốc tế, đặc biệt là các nước ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, trong đó có Việt Nam.

Hơn nữa chi phí sinh hoạt tại Brisbane chỉ ở mức trung bình so với Melbourne và Sydney, Ngoài ra, du học sinh có thể được hưởng nhiều ưu đãi của chính quyền bang Queensland. Sinh viên quốc tế được giảm giá 50% giá vé khi sử dụng tất cả các loại phương tiện công cộng. Đây cũng là một đặc điểm lớn thi hút du học sinh khi họ có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho mình.

Những trường ở Brisbane có đông sinh viên Việt Nam và là đại học top đầu ở thành phố là Đại học Queensland (UQ), Đại học Griffith và đại học Australian Catholic. Brisbane tập trung khá đông người Việt Nam, du học sinh ở đây có thể liên hệ và giao lưu với nhau dễ dàng vì có hẳn 2 quận riêng cho người Việt, chợ Việt, nhà hàng Việt. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên tìm cho mình được việc làm thêm phù hợp với mức thu nhập không kém gì so với các thành phố phồn hoa khác như Sydney, Melbourne.

visa du học tại Anh quốc

Đại học Queensland (UQ)

Đại học Queensland (The University of Queensland – UQ) nằm trong nhóm 8 trường đại học hàng đầu của Australia- Go8 và Top 50 trường Đại học tốt nhất thế giới, đào tạo trên 400 ngành học bậc cử nhân, thạc sĩ và đang có nhiều học bổng cho du học sinh Việt Nam.

Đại học Queensland là một đại học công lập đa ngành, đa lãnh vực, đa cơ sở của Úc được xếp trong 40 đại học hàng đầu thế giới bởi “Times Higher Education Supplement”. Với quy mô 45.000 sinh viên, trong đó có khoảng 11.000 sinh viên quốc tế đến từ 134 quốc gia trên thế giới và hơn 5.000 giảng viên, nhân viên, đại học Queensland  có chương trình học chất lượng với phương pháp giảng dạy chất lượng quốc tế. Đội ngũ giảng viên dày kinh nghiệm luôn cập nhật với môi trường thế giới.

Chương trình đào tạo bao gồm: Tiếng Anh dành cho học sinh chưa đủ tiếng Anh để học khóa chính; Dự bị đại học một năm, Đại học 3-4 năm, Thạc sĩ 1-2 năm và tiến sĩ 3-5 năm

Trường đào tạo đa ngành, đa nghề với các khoa: khoa học xã hội và nhân văn; thương mại, kinh tế và du lịch; ngôn ngữ và văn hóa; kỹ thuật và công nghệ thông tin; sinh học và hóa học; công nghệ sinh học; y khoa; tài nguyên thiên nhiên, nông nghiệp và thú y.

Yêu cầu nhập học:

Với người muốn theo học Đại học: Bạn cần tốt nghiệp PTTH và IELTS 6.0 (không có điểm nào dưới 5.5)

Với người muốn theo học Thạc sỹ: Bạn cần tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan và IETLS 6.5 (không có điểm nào dưới 6.0)

Kỳ nhập học: Tháng 3, 7 và tháng 11, học phí tại trường thay đổi phụ thuộc vào khóa học, thời gian học.

Ngoài ra, du học sinh có cơ hội nhận được nhiều học bổng hỗ trợ của trường gồm: 50% học phí khóa dự bị đại học; 3.000 AUD đến 12.000 AUD một năm cho một số ngành học cử nhân cùng với nhiều học bổng 10-100% học phí chương trình cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ.

Nguồn Tin tức du học,

Tư vấn trực tuyến
1
Close chat
Xin chào! PACOM có thể tư vấn cho bạn điều gì? :) Bạn đừng quên LIKE để cập nhật tin mới nhất của chúng tôi nhé.

Bắt đầu