asdasdasdasdasdasd Du học Úc: Có nên lựa chọn trường đại học Griffith?

Du học Úc: Thành lập 1975, Griffith là một trong những Đại học hiện đại tại Úc. Từ khi thành lập, Griffith đã trở thành biểu tượng Đại học năng động nhất Úc và là Đại học có sức ảnh hưởng nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Đại học Griffith, Bang Queensland, Úc hiện được xếp trong top 5% Đại học hàng đầu thế giới và là ngôi nhà chung của hơn 42.000 sinh viên đến từ hơn 131 quốc gia trên thế giới.

Với số lượng sinh viên quốc tế đông đảo, trường đại học Griffith (Úc) có môi trường học tập năng động, đa văn hoá. Trường có nhiều giảng đường lớn, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cho việc học tập của sinh viên.

Đến với Griffith, sinh viên không đơn thuần là bạn nhận một tấm bằng Đại học, quan trọng hơn là những cơ hội nghề nghiệp luôn rộng mở vì bạn đã được trang bị khá nhiều kỹ năng cần thiết, kinh nghiệm để bắt tay vào công việc ở bất cứ nơi đâu.

dai-hoc-uc

Các chương trình học

Griffith có hơn 300 chương trình học và thực tập với phương pháp hiện đại và cơ sở vật chất tiên tiến. Bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn khi học Cử nhân, Thạc sỹ, các chương trình Nghiên cứu của các ngành: Kinh doanh, Thương mại, Khách sạn và Du lịch, Hành chính nhà nước và Chính sách Công, Khoa Tội phạm học và Luật, Giáo dục, Kỹ thuật, Công nghệ Sinh học và Khoa học, Hàng không, Công nghệ Thông tin, Máy tính và Thiết kế Trò chơi, Môi trường, Sức khỏe, Khoa học Xã hội và Nhân vân, Ngôn ngữ học, Âm nhạc…

Thời gian học tập: Học kì I bắt đầu vào tháng 2, học kì II bắt đầu vào tháng 7

Điều kiện nhập học:

  • Đại học: Tiếng Anh tối thiểu là IELTS 6.0 (không môn nào dưới 5.5), TOEFL tối thiểu 550.
  • Hoàn thành khóa học cấp 3 tại Úc hoặc hoàn thành chương tình dự bị đại học hoặc hoàn thành một năm học tập tại một trường cao đẳng hoặc trường đại học ở Việt Nam.
  • Tốt nghiệp THPT ở Việt Nam, có điểm trung bình là 8/10 (trong đó 4 môn chính không dưới 8).

Nguồn Tin tức du học,

Tư vấn trực tuyến
1
Close chat
Xin chào! PACOM có thể tư vấn cho bạn điều gì? :) Bạn đừng quên LIKE để cập nhật tin mới nhất của chúng tôi nhé.

Bắt đầu