asdasdasdasdasdasd Những chính sách mở cửa cho du học sinh Úc|Du hoc Uc 2016

Trong những năm gần đây, Úc không chỉ đưa ra rất nhiều chính sách hấp dẫn để thu hút du học sinh quốc tế đến học tập mà còn có nhiều ưu đãi để khuyến khích lao động nước ngoài đến làm việc nhằm bù đắp cho sự thiếu hụt nhân lực của đất nước.

Theo thống kê tới tháng 6 năm 2014, Úc đã thu hút được 400.000 du học sinh quốc tế đến theo học, trong đó riêng Việt Nam có tới hơn 22.000 sinh viên, Úc là nước thu hút nhiều du học sinh Việt Nam đến theo học nhất.

chinh-sach-hap-dan-cho-du-hoc-sinh-Uc

So sánh với các nước nhập cư khác như Canada, New Zealand thì thủ tục visa du học Úc đơn giản hơn nhiều. Cụ thể du học sinh Việt Nam theo học tại các trường nằm trong danh sách được công bố bởi Bộ di trú Úc sẽ được ưu tiên xét visa, không cần chứng minh tài chính, không cần có bằng IELTS và thời gian xét tuyển visa chỉ có 2 tuần.

Đặc biệt, danh sách các trường nằm trong diện được xét visa ưu tiên từ đầu năm 2014 đã tăng thêm 19 trường bên cạnh 41 trường, nâng tổng danh sách lên tới 60 trường. Điều này giúp các bạn du học sinh Việt Nam có nhiều lựa chọn hơn khi đi du học Úc.

Nhiều cơ hội định cư tại Úc

Nhằm thu hút nguồn nhân lực nước ngoài làm việc, Chính phủ Úc cho phép các bạn sinh viên tốt nghiệp được ở lại làm việc từ 2 – 4 năm, sau thời gian này, bạn có thể được định cư lâu dài.

Ngoài ra, Chính phủ Úc còn cho phép vợ/chồng và con của du học sinh được định cư trong thời gian học tập của du học sinh.

Tư vấn trực tuyến
1
Close chat
Xin chào! PACOM có thể tư vấn cho bạn điều gì? :) Bạn đừng quên LIKE để cập nhật tin mới nhất của chúng tôi nhé.

Bắt đầu