asdasdasdasdasdasd Định cư Canada cho nhà đầu tư Quebec mở lại tháng 4/2016

Theo thông báo từ Bộ Di Trú Québec (The Ministry of Immigration, Diversity and Inclusion), chương trình dành cho Nhà Đầu Tư Quebec sẽ bắt đầu mở lại vào tháng 04 năm 2016. Chính phủ Quebec sẽ nhận tối đa tổng số hồ sơ được nhận là 550 hồ sơ trên toàn thế giới (Trung Quốc tính riêng) chỉ định của tỉnh bang Quebec (Certificat de séléction du Québec) cho Nhà Đầu Tư. Đây chính là cơ hội dành cho các nhà đầu tư Việt Nam muốn tham gia chương trình định cư Canada.

Dinh-cu-canada-bang-ontario-dien-dau-tu

Thời gian chuẩn bị hồ sơ khoảng 4 tháng. Vì vậy các nhà đầu tư có quan tâm nên bắt đầu ngay bây giờ. Các suất đầu tư chỉ được phân bổ cho một số các công ty tài chính nhất định.

Chương trình Nhà đầu tư Quebec:

Có 3 điều kiện chính:

  • Có tài sản trên CAD $1.6 triệu
  • Có trên 2 năm kinh nghiệm kinh doanh.
  • Đặt cọc $800,000 với một cơ sở tài chính (ngân hàng hoặc công ty tài chính). Số vốn này được hoàn trả sau 5 năm không có lãi suất, nhưng được chính phủ Quebec bảo đảm. Có thể vay số tiền này với khoản lãi phải trả là từ $220,000 đến $240,000 (tuỳ theo ngân hàng hoặc đơn vị tài chính cho vay tiền). Vì thế, nhà đầu tư có thể bỏ ra số tiền tối thiểu từ $220,000 đến $240,000 CAD (không được hoàn lại) để nhận thẻ xanh Canada mà không cần phải đầu tư đến $800,000.
  • Không có yêu cầu về trình độ ngôn ngữ hoặc học vấn.
Tư vấn trực tuyến
1
Close chat
Xin chào! PACOM có thể tư vấn cho bạn điều gì? :) Bạn đừng quên LIKE để cập nhật tin mới nhất của chúng tôi nhé.

Bắt đầu