asdasdasdasdasdasd Đơn giản hóa thủ tục Visa du học Canada - Canada Express Study

Canada Express Study Program (CES) là chương trình đơn giản hóa quá trình xin cấp thị thực cho du học sinh quốc tế đến học tập tại Canada. Chịu trách nhiệm bởi Hệ thống CICan và chương trình Nhập cư – Tị nạn – Quốc tịch Canada (IRCC).

dinh-cu-du-hoc-canada

– CICan là Hiệp hội các trường Cao đẳng, các Trường Cégeps, các Học viện nghiên cứu ở Canada & trên thế giới. Hiện có 36 trường thành viên và sẽ còn được tăng thêm trong thời gian tới, xem chi tiết tại Colleges and Institutes Canada.

– Chương trình đã được áp dụng 24 tháng trước tại Trung Quốc, Ấn Độ. Và đang được thí điểm tại Việt Nam trong 18 tháng tới. Chương trình sẽ ưu tiên xét cấp visa đi du học cho sinh viên trong Hệ thống CICan.

– Chương trình được hỗ trợ bởi Ngân hàng Scotiabank, tổ chức tài chính lớn nhất tại Canada. Tạo thuận lợi cho sinh viên Việt Nam du học Canada không cần chứng minh tài chính với quy trình xét duyệt được ưu tiên, nhanh chóng hơn.

Điều kiện xin visa du học Canada với chương trình Canada Express Study (CES):

– Để được xét visa ưu tiên theo chương trình này, bạn phải đăng ký theo học tại một trong các trường thành viên thuộc Hệ thống CICan (Colleges and Institutes Canada);

– Đạt chứng chỉ IELTS 5.0 trở lên, không có kỹ năng nào dưới 4.5 (trong vòng 02 năm trở lại);

– Mua Giấy chứng nhận đầu tư đảm bảo Guaranteed Investment Certificate (GIC) trị giá 10.000 đôla Canada từ ngân hàng Scotiabank;

– Đóng trước học phí 01 năm;

– Có giấy khám sức khỏe ít nhất 01 tuần trước ngày nộp hồ sơ xin visa;

– Nộp hồ sơ xin visa trước ngày nhập học 60 ngày.

Danh sách 36 trường Đại học, Cao đẳng, Học viện trong diện xét visa ưu tiên CES xem tại đây !

Tư vấn trực tuyến
1
Close chat
Xin chào! PACOM có thể tư vấn cho bạn điều gì? :) Bạn đừng quên LIKE để cập nhật tin mới nhất của chúng tôi nhé.

Bắt đầu