asdasdasdasdasdasd Nhập cư Mỹ và Canada đang thu hút các tỷ phú Trung Quốc

Những tỷ phú Trung Quốc đang hâm nóng thị trường nhập cư Canada và lạnh nhạt với nước Anh. Tuy nhiên điểm đến hấp dẫn nhất vẫn là Hoa Kỳ.

Dinh-cu-EB5-va-Dinh-cu-Canada-dau-tu-quebec

Theo một khảo sát của công ty nghiên cứu Hurun Report và Visas Consulting Group, theo dõi các xu hướng di cư của các triệu phú có tài sản từ 10 triệu đến 200 triệu nhân dân tệ (1,5 triệu USD – 30 triệu USD).

Hoa Kỳ giữ vị trí di cư hàng đầu của người giàu Trung Quốc trong năm thứ ba liên tiếp. Trong khi đó, Canada vượt qua Anh lần đầu tiên để trở thành lựa chọn thứ hai phổ biến nhất.

Những người được phỏng vấn cho rằng họ đánh giá giáo dục và giá bất động sản ở Canada tốt hơn so với trước đây.

Los Angeles, Seattle, San Francisco và New York là những thành phố hàng đầu trên thế giới về nhập cư và đầu tư bất động sản của những người Trung Quốc giàu có. Tuy nhiên, báo cáo cũng cho biết, các thành phố của Hoa Kỳ “đã thấy được sự ủng hộ tích cực” kể từ khi Tổng thống Trump nhậm chức.

Người giàu tại Trung Quốc trích dẫn một số lý do muốn sống ở nước ngoài. Báo cáo tìm thấy một số lượng ngày càng tăng những phản hồi – hơn một nửa được liệt kê là “môi trường sống” hoặc “môi trường sống lý tưởng” như là động lực chính của họ cho di chuyển.

David Chen, luật sư của Visas Consulting Group nói: “Nhiều người Trung Quốc vẫn không hài lòng với môi trường địa phương.

Đồng tiền của Trung Quốc cũng là một mối quan tâm ngày càng tăng.

84% phản hồi – tăng 50% so với năm ngoái – cho biết mối lo ngại về sự mất giá của đồng

NDT , mức này đã giảm xuống mức thấp nhất trong tám năm vào tháng Mười Một trước khi hồi phục nhẹ trong nửa đầu năm 2017.

Tư vấn trực tuyến
1
Close chat
Xin chào! PACOM có thể tư vấn cho bạn điều gì? :) Bạn đừng quên LIKE để cập nhật tin mới nhất của chúng tôi nhé.

Bắt đầu