asdasdasdasdasdasd Chương trình định cư Quebec ‘Mon Projet Quebec’ bắt đầu từ 17/07/2017

Ngày 28 tháng 6 năm 2017 – Văn phòng nhập cư của Quebec đã thông báo họ sẽ bắt đầu xử lý đơn đăng ký trực tuyến thông qua chương trình ‘Mon projet Quebec’.

Định cư diện tay nghề Quebec, Canada

Tỉnh thừa nhận đã có sự chậm trễ, một tuyên bố từ Bộ Nhập cư, Đa dạng và Bao gồm Ministry of Immigration, Diversity and Inclusion (MIDI) cho biết việc xử lý đơn trực tuyến sẽ bắt đầu vào ngày 15 tháng 7 năm 2017. Không có thông báo về thời gian xử lý hồ sơ trung bình.

Các hồ sơ nộp trước ngày 31 tháng 12 năm 2015 cũng đang được tiến hành xử lý , tỉnh cho biết.

Sẽ có  tối đa 5.000 hồ sơ của Chương trình Lao động tay nghề cao Quebec sẽ được chấp nhận trực tuyến vào năm 2017, mặc dù giai đoạn tuyển dụng vẫn chưa được công bố.

Các ứng viên có thể tạo tài khoản sử dụng trực tuyến để nộp đơn xin Chứng chỉ Tuyển chọn Quebec (“CSQ”) cho kỳ rút tiếp theo.

Những người nộp đơn đủ điều kiện nhập cư Quebec theo Chương trình lao động có tay nghề Quebec hoặc với một job offer đã được xác nhận có thể nộp đơn vào bất cứ lúc nào và không giới hạn trong khoảng thời gian nhận. Ngoài ra, người nộp đơn có giấy phép lao động hoặc giấy phép lao động hợp pháp không giới hạn trong thời gian nhận.

Chương trình Lao động tay nghề cao Quebec có hơn 75 nghề và danh sách ngành nghề đào tạo phù hợp sẽ cho phép những người nộp đơn đủ điều kiện để có Chứng chỉ Tuyển chọn Quebec (CSQ), mà không cần một job offer.

Danh sách các lĩnh vực đào tạo có một loạt các nghiên cứu trao điểm cho người nộp đơn và vợ / chồng hoặc người hôn phối có bằng tốt nghiệp  bên ngoài Quebec hoặc có được ở Quebec hoặc được công nhận là tương đương với Quebec.

Chương trình Lao động tay nghề cao Quebec nhằm mục đích tuyển chọn những ứng viên có khả năng thành công trong các ngành và vấn đề về kinh tế.

Người nước ngoài muốn định cư lâu dài ở Quebec phải xin nhập cư trải qua 1 quá trình 2 giai đoạn :

  1. Họ phải được xem xét bởi Bộ Nhập cư, Đa dạng và Bao gồm (MIDI), cơ quan nhập cư của Quebec. Các ứng viên được chọn sẽ nhận được Chứng chỉ Quebec (CSQ).
  2. Người giữ CSQ được chấp thuận phải nộp đơn với cơ quan nhập cư Canada. Vai trò của chính phủ liên bang trong việc đánh giá hồ sơ xin thị thực thường trú của Quebec chủ yếu chỉ giới hạn trong các vấn đề sức khoẻ và tội phạm.

Không giống như hệ thống nhập cư của chương trình Nhập cảnh nhanh của Liên bang hoặc các chương trình do các tỉnh khác cung cấp theo Chương trình Kiểm định của Tỉnh (PNP), Quebec vẫn là chương trình duy nhất ở Canada, nơi những người nhập cư tay nghề cao được xử lý dựa trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước và có thể dự đoán cơ hội được nhập cư của họ dựa trên những chứng chỉ đã được chứng minh của họ.

Một lao động có tay nghề ở Quebec là người nước ngoài và có ý định định cư ở Quebec để làm việc là việc mà 1  người nước ngoài có thể có thể nắm giữ được. Quyết định này được thực hiện bằng cách sử dụng một hệ thống điểm đánh giá khu vực đào tạo, giáo dục, kinh nghiệm, tuổi tác, ngôn ngữ, trình độ của một người bạn đời hoặc vợ / chồng, job offer (không bắt buộc) và trẻ em.

Các ứng viên trong nhiều lĩnh vực bao gồm Quản lý và Dịch vụ Tài chính, Kỹ thuật và Công nghệ Thông tin và Y tế, có cơ hội thành công nhất theo chương trình Lao động tay nghề cao Quebec.

Quá trình lựa chọn của  Quebec theo một quy trình đánh giá đa giai đoạn với điểm tối thiểu. Các đương đơn có điểm đậu được cấp một Chứng chỉ Tuyển chọn Quebec và có thể nộp đơn lên chính quyền liên bang để nhập cảnh vào Canada. Một khi có được thường trú nhân, người lao động được hưởng tất cả các quyền và sự tự do đi lại và làm việc trên khắp Canada , theo Hiến chương Canada.

Nguồn: immigration.ca

Tư vấn trực tuyến
1
Close chat
Xin chào! PACOM có thể tư vấn cho bạn điều gì? :) Bạn đừng quên LIKE để cập nhật tin mới nhất của chúng tôi nhé.

Bắt đầu