asdasdasdasdasdasd Chương trình EB5 tiếp tục được gia hạn đến 28/4/2017

Theo thông tin mới nhất về EB-5 cập nhật từ Hiệp Hội Đầu Tư Hoa Kỳ (IIUSA) vào thứ ba 06/12, Quốc Hội đã đưa ra dự luật về Nghị quyết tiếp tục mở rộng tài trợ Chính Phủ Liên Bang đến ngày 28/04/2017.

Sáng thứ Bảy vừa qua (theo giờ Mỹ), Tổng thống Barack Obama đã ký phê duyệt Nghị quyết trên chính thức gia hạn Chương trình Trung tâm vùng EB-5.

penflag

Các cuộc đàm phán nhằm đảm bảo tái cấp phép dài hạn và cải cách cho Chương trình EB-5 sẽ tiếp tục ở Đại Hội lần thứ 115 diễn ra vào ngày 03/01/2017. Các bên liên quan EB-5 và các cơ quan của Quốc hội đã tham gia vào nhiều cuộc thảo luận trong suốt năm, đặc biệt là trong vài tháng qua, để đạt được sự đồng thuận và thỏa hiệp cho một tương lai tốt đẹp của chương trình này.

Việc gia hạn ngắn hạn chương trình EB-5 đến ngày 28/ 4 sẽ đảm bảo rằng ngành EB-5 và các nhà lập pháp sẽ có cơ hội để thoả thuận trên một dự luật tái cấp phép toàn diện, và sẽ mang đến những cải cách cần thiết cho phép chương trình tiếp tục tăng trưởng, phát triển mạnh mẽ và tồn tại lâu dài.

DHS – Bộ An Ninh Nội Địa Hoa Kỳ nhấn mạnh rằng việc cải cách quy định sẽ được đề xuất để chuẩn hóa chương trình EB-5 bao gồm một số vấn đề:

  • Tăng hạn mức đầu tư
  • Làm rõ định nghĩa vùng Target Employment Area (TEA) – Khu vực việc làm mục tiêu
  • Rà soát lại các Trung tâm Vùng và tiến hành đình chỉ hoặc rút giấy phép các trung tâm không đủ điều kiện.
  • Xác định rõ giới hạn khu vực Trung tâm vùng

Trong đó, việc tăng hạn mức đầu tư là hoàn toàn khả thi, nhất là khi Sở Di trú Mỹ (USCIS) đã tăng hàng loạt mức phí khác điển hình phí thụ lý hồ sơ I-526 tăng từ 1.500 USD lên 3.675 USD.

Mức phí mới sẽ được áp dụng từ ngày 23 tháng 12 năm 2016. Cần lưu ý rằng, USCIS có toàn quyền trong việc thay đổi mức phí, các thay đổi về mặt quy định, luật pháp hoàn toàn không ảnh hưởng đến quyết định của cơ quan này.

Tư vấn trực tuyến
1
Close chat
Xin chào! PACOM có thể tư vấn cho bạn điều gì? :) Bạn đừng quên LIKE để cập nhật tin mới nhất của chúng tôi nhé.

Bắt đầu