asdasdasdasdasdasd British Columbia banh hành 205 thư mời trong vòng rút thăm hồ sơ mới nhất

British-Columbia-1

British Columbia đã phát hành thêm 205 lời mời cho các ứng cử viên trong các hạng mục Skilled và Express Entry trong một vòng mời được tổ chức vào ngày 2/5.

Trong tổng số đó, một số ứng cử viên không được tiết lộ trong Express Entry BC: Skilled Worker và Express Entry BC: International Graduate với số điểm tối thiểu là 91 theo Hệ thống tính điểm tay nghề nhập cư của British Columbia đã nhận được lời mời.

Các ứng cử viên được mời theo các tiểu mục Express Entry này và có đơn xin đề cử cấp tỉnh được British Columbia chấp thuận nhận 600 điểm bổ sung theo Hệ thống xếp hạng toàn diện (CRS), giúp họ có vị trí tốt để nhận được lời mời đăng ký (ITA) trong vòng rút hồ sơ Express Entry của liên bang sau này.

Các thí sinh được mời qua các hạng mục tay nghề sẽ có đơn xin thường trú được xử lý bên ngoài hệ thống Express Entry sau khi họ nhận được đề cử từ BC.

Đối với những cá nhân quan tâm đến việc nhập cư vào Canada thông qua BC PNP, điều quan trọng là bắt đầu quá trình bằng cách tạo hồ sơ trực tuyến với BC PNP và hoàn thành tất cả các phần của mẫu đăng ký. Khi hồ sơ được đánh giá, ứng viên sẽ nhận được điểm số dựa trên tình trạng dân sự, giáo dục, kinh nghiệm làm việc và các yếu tố khác. Sau đó chúng được đưa vào bể hồ sơ lựa chọn BC PNP.

Ứng cử viên của BC PNP phải có một công việc vô thời hạn, toàn thời gian cung cấp từ một chủ lao động trong tỉnh để trở thành đủ điều kiện cho phần lớn các loại nhập cư Canada quản lý bởi BC PNP.

Điểm số tối thiểu cho mỗi thể loại liên quan đến vòng rút thăm vào ngày 2 tháng 5 như sau:

Date Category Minimum Score Required Number of ITAs Issued
May 2, 2018 EEBC – Skilled Worker 91 205
EEBC – International Graduate 91
SI – Skilled Worker 86
SI – International Graduate 91
SI – Entry Level and Semi-Skilled 60
Tư vấn trực tuyến
1
Close chat
Xin chào! PACOM có thể tư vấn cho bạn điều gì? :) Bạn đừng quên LIKE để cập nhật tin mới nhất của chúng tôi nhé.

Bắt đầu