asdasdasdasdasdasd British Columbia tiến hành vòng rút hồ sơ diện nhập cư tay nghề - Skills Immigration và Express Entry

British-Columbia-1

Chương trình đề cử của tỉnh bang British Columbia đã đưa ra lời mời mới cho 175 ứng cử viên trong các hạng mục nhập cư tay nghề – Skills Immigration và Express Entry vào ngày 30 tháng 5.

Đối với vòng mời 30/5, một phần của các ứng cử viên trong Express Entry BC: tay nghề Skilled Worker và Express Entry BC: International Graduate với số điểm tối thiểu là 95 theo Hệ thống đăng ký diện nhập cư tay nghề của British Columbia đã nhận được lời mời.

Các ứng cử viên được mời vào các tiểu mục Express Entry này, người đã nhận được một đề cử cấp tỉnh thành công, nhận được 600 điểm bổ sung theo Hệ thống xếp hạng toàn diện (CRS).

Phần còn lại của các ứng cử viên được mời theo dòng Nhập cư tay nghề của British Columbia sẽ có đơn xin thường trú của họ được xử lý bên ngoài hệ thống Express Entry.

Bước đầu tiên cho các cá nhân quan tâm đến việc nhập cư vào Canada thông qua Chương trình Đề cử của Tỉnh bang British Columbia (BC PNP) là tạo hồ sơ trực tuyến với BC PNP và hoàn thành tất cả các phần của mẫu đăng ký. Khi hồ sơ được đánh giá, ứng viên sẽ nhận được điểm số dựa trên tình trạng dân sự, giáo dục, kinh nghiệm làm việc và các yếu tố khác. Sau đó chúng được đưa vào hệ thống bể hồ sơ lựa chọn BC PNP.

Điều quan trọng cần lưu ý là các ứng cử viên BC PNP phải có một lời mời làm việc toàn thời gian, vô thời hạn từ một chủ sử dụng lao động trong tỉnh để đủ điều kiện cho phần lớn các loại di trú của Canada do BC PNP quản lý.

Điểm số tối thiểu cho mỗi thể loại liên quan đến việc rút thăm vào ngày 30/5 như sau:

Date Category Minimum Score Required Number of ITAs Issued
May 30, 2018 EEBC – Skilled Worker 95 175
EEBC – International Graduate 95
SI – Skilled Worker 87
SI – International Graduate 95
SI – Entry Level and Semi-Skilled 70
Tư vấn trực tuyến
1
Close chat
Xin chào! PACOM có thể tư vấn cho bạn điều gì? :) Bạn đừng quên LIKE để cập nhật tin mới nhất của chúng tôi nhé.

Bắt đầu