asdasdasdasdasdasd Các vòng rút hồ sơ của 4 tỉnh lớn nhất Canada đã được diễn ra trong tháng 10

Bốn vòng rút hồ sơ năm 2018 mới đã được thiết lập vào tháng 10 cho hầu hết các lời mời được phát hành từ đầu năm đến nay thông qua các dòng nhập cư của tỉnh ở Đảo Prince Edward, Saskatchewan, Ontario và British Columbia.

Nhiều người trong số các luồng liên quan được liên kết với hệ thống Express Entry của Liên bang, quản lý nhóm ứng cử viên cho ba chương trình nhập cư kinh tế chính của Canada – Lớp tay nghề cao của Liên bang, Lớp ngành thợ Liên bang và Lớp Trải nghiệm Canada.

Hầu hết các tỉnh và vùng lãnh thổ của Canada đều có Chương trình Đề cử của Tỉnh cho phép họ đề cử một số người nhập cư định cư thường trú tại Canada mỗi năm. Mỗi chương trình có một số dòng nhập cư, một số có liên quan đến Express Entry và 1 số khác thì không.

Optimized-provincesOCT

Các ứng viên Express Entry nhận được quyền lợi đề cử của tỉnh từ 600 điểm bổ sung cho điểm Hệ thống xếp hạng toàn diện (CRS), xác định vị trí của họ trong nhóm ứng viên Express Entry.

600 điểm bổ sung cho một đề cử cấp tỉnh có hiệu quả đảm bảo các ứng cử viên Express Entry được mời nộp đơn xin thường trú tại Canada.

Prince Edward Island

Tỉnh Prince Edward Island thuộc Đại Tây Dương của Canada có một dòng nhập cư liên kết với Mục Express Entry không yêu cầu ứng cử viên phải có lời mời làm việc trong tỉnh.

Luồng phổ biến này là một phần trong chương trình được đề cử của Tỉnh Prince Edward Island vào ngày 18 tháng 10, đã đạt mức cao 2018 trong tổng số 270 lời mời được phát hành, vượt qua mức cao 152 lời mời được đặt vào tháng 4.

Các ứng cử viên trong các hạng mục Tác động Lao động không thuộc Express Entry của PEI cũng đã được đưa ra lời mời để áp dụng trong vòng rút thăm này.

PEI PNP sử dụng hệ thống Expression of Interest (EOI) thường yêu cầu các ứng cử viên quan tâm gửi hồ sơ chi tiết kinh nghiệm làm việc, giáo dục, kỹ năng ngôn ngữ và các yếu tố khác.

Hồ sơ được cung cấp điểm dựa trên các chi tiết được cung cấp và hồ sơ đủ điều kiện được nhập vào nhóm ứng cử viên cho danh mục được chọn.

Các ứng cử viên có điểm số cao nhất được mời nộp đơn xin đề cử thường trú cấp tỉnh thông qua các lần rút hồ sơ hàng tháng.

Các ứng cử viên Express Entry có thể được mời nộp đơn xin hoặc không có việc làm trong tỉnh, và có trường hợp PEI PNP sẽ liên lạc với các ứng cử viên Express Entry chưa nộp đơn xin cấp EOI cho tỉnh nhưng có thể phù hợp với nhu cầu thị trường lao động trong tỉnh.

Saskatchewan

Một mức cao khác năm 2018 đã được thiết lập trong tháng này tại tỉnh Saskatchewan, nằm trong vùng Prairie của Canada, trong một cuộc rút thăm thông qua một trong các danh mục tay nghề cao International Skilled worker.

Buổi rút thăm, tổ chức ngày 10 tháng 10, đã ban hành 494 lời mời cho các ứng cử viên trong nhóm Occupation In-Demand – được phát hành nhiều nhất qua tiểu thể loại trong một vòng rút thăm kể từ khi Saskatchewan chuyển sang hệ thống Biểu hiện Quan tâm vào tháng 7.

Các thí sinh không bắt buộc phải có một đề nghị việc làm ở Saskatchewan để đủ điều kiện cho luồng này, không phù hợp với Express Entry. Thí sinh được yêu cầu phải có kinh nghiệm làm việc thuộc 1 trong 20 ngành nghề được tìm thấy trong Danh sách Occupation In-Demand của Saskatchewan, cùng với các tiêu chí khác.

Một cuộc rút thăm song song cũng được tổ chức vào ngày 10 tháng 10 đã ban hành 359 lời mời cho các ứng cử viên trong danh mục phụ Express Entry của dòng tay nghề cao, cũng không yêu cầu cung cấp việc làm để đủ điều kiện.

Ứng cử viên Express Entry cũng phải có kinh nghiệm làm việc trong một nghề nghiệp có tay nghề cao được coi là theo yêu cầu trong tỉnh, trong số các tiêu chí khác.

Ontario

Một trong ba luồng được liên kết với mục nhập Express Entry của Ontario cũng đã đạt được mức thu hút lớn nhất trong năm nay.

Ontario là tỉnh đông dân nhất của Canada và thủ đô của nó, Toronto, là thành phố lớn nhất và đa văn hóa nhất của Canada. Ngành công nghiệp công nghệ đang bùng nổ của tỉnh đang chứng minh một cuộc bốc thăm ngày càng phổ biến cho những đương đơn tay nghề cao, những người đã được nhắm mục tiêu bởi các vòng rút thăm Express Entry.

Vào ngày 19 tháng 10, Chương trình Skilled Trades của Ontario đã ban hành 439 lời mời để nộp đơn xin đề cử cấp tỉnh cho thường trú nhân tại Canada vào ngày 19 tháng 10.

Đây là những lời mời được đưa ra nhiều nhất trong một năm nay thông qua luồng, hiện đã phát hành 1.445 lời mời đăng ký đề cử cấp tỉnh từ Ontario đến ứng viên Express Entry vào năm 2018.

Chương trình Skilled Trades Stream cho phép Ontario tìm kiếm hệ thống Express Entry của liên bang cho các ứng viên hiện đang sống tại tỉnh đáp ứng các yêu cầu về tính đủ điều kiện cho Lớp Trải nghiệm Canada.

Trong số các tiêu chuẩn khác, thí sinh phải có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian, hoặc tương đương với công việc bán thời gian, trong 1 ngành trades được liệt kê trong Nhóm nhỏ 633 hoặc Nhóm 72, 73 hoặc 82 của Phân loại nghề nghiệp quốc gia Canada (NOC).

Dòng này không yêu cầu điểm CRS Express Express tối thiểu.

Tư vấn trực tuyến
1
Close chat
Xin chào! PACOM có thể tư vấn cho bạn điều gì? :) Bạn đừng quên LIKE để cập nhật tin mới nhất của chúng tôi nhé.

Bắt đầu