asdasdasdasdasdasd Thủ tục hồ sơ du học New Zealand ngắn hạn

NewZealand hiện nay đang được biết đến như một điểm đến lý tưởng của các du học sinh bởi hệ thống giáo dục chất lượng hàng đầu cùng những ưu đãi đặc biệt trong quá trình xin visa đã thu hút hơn 40 ngàn sinh viên từ các châu lục khác tới sinh sống và học tập.

Trước khi nộp hồ sơ

Nếu bạn muốn học một khóa học ngắn hạn ở New Zealand dưới 3 tháng thì không cần xin visa sinh viên mà có thể xin visa du lịch (miễn là khóa học bạn đinh tham dự được NZQA phê duyệt). Có thể tìm danh sách các khóa học được NZQA phê duyệt tại website: http://www.immigration.govt.nz/migrant/stream/study/canistudyinnewzealand/

Các công dân Australia không cần visa hoặc giấy phép để học tại New Zealand. Hầu hết các sinh viên quốc tế từ các nước khác thì cần xin visa hoặc giấy phép cho phép học chính thức tại New Zealand. Nếu bạn muốn học tại New Zealand lâu hơn 3 tháng thì bạn cần xin visa sinh viên hoặc xin giấy phép.

Bạn sẽ cần đạt một số yêu cầu về sức khỏe, các kỹ năng tiếng Anh và tính cách trước khi được xem xét cấp visa sinh viên.

kho-khan-du-hoc-uc

Nộp hồ sơ như thế nào

Để được cấp visa sinh viên, bạn cần có thư mời nhập học từ một cơ sở giáo dục New Zealand. Thư mời nhập học phải bao gồm:

– Bạn sẽ học chính quy (full time) hay tại chức (part time)

– Bằng chứng về sự hợp lệ của tổ chức giáo dục và khóa học ở New Zealand về việc nhận du học sinh quốc tế

– Chi tiết về học phí

Thông tin chi tiết về visa và yêu cầu cấp phép cũng như lời khuyên về việc làm trong lúc học cũng có sẵn trên trang web của Cục nhập cảnh New Zealand: http://www.immigration.govt.nz/

Quy trình cấp visa

Để học tập tại New Zealand bạn cần có visa sinh viên. Kiểm tra trang web của Cục Nhập cảnh New Zealand để biết thêm thông tin.

Hồ sơ du học New Zealand như sau:

1. Hộ chiếu

2. Bản dịch công chứng tiếng Anh của Bằng và Bảng điểm cao nhất

3. Chứng chỉ tiếng Anh IELTS (nếu có)

4. Lý lịch tư pháp (nếu có)

5. Lệ phí xét hồ sơ theo quy định của trường

6. Form đăng ký học: Nhận miễn phí tại trung tâm tư vấn du học Pacom

Nguồn Tin tức du học,

Tư vấn trực tuyến
1
Close chat
Xin chào! PACOM có thể tư vấn cho bạn điều gì? :) Bạn đừng quên LIKE để cập nhật tin mới nhất của chúng tôi nhé.

Bắt đầu