asdasdasdasdasdasd Du học Úc 2015 nhận lương 65 triệu đồng
Hội thảo du học Australia do Công ty Phú Hoàn Cầu (PHC Edu Links) và trường Le Cordon Bleu Australia (LCB) tổ chức sẽ giới thiệu cho sinh viên chương trình học chất lượng cao về quản trị ẩm thực và khách sạn.

Hội thảo được tổ chức vào 9h, chủ nhật, ngày 24/5 tại phòng hội thảo (PHC), 73 Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận, TP HCM. Sinh viên đăng ký hội thảo  hoặc liên hệ info@phcedulinks.com.

Trong hội thảo này, đại diện trường LCB sẽ chia sẻ về việc cấp học bổng lên tới 60 triệu đồng từ trường và các học bổng từ Chính phủ Australia, cũng như cơ hội việc làm và định cư sau tốt nghiệp. Đặc biệt, Công ty PHC Edu Links sẽ tặng voucher trị giá 7 triệu đồng cho 3 sinh viên đầu tiên đăng ký học tại trường LCB Australia. Chương trình áp dụng đến ngày 7/6.

Le Cordon Bleu được thành lập năm 1895 tại Paris, là một trong những tổ chức nổi tiếng trên thế giới vì những cống hiến cho ngành giáo dục ẩm thực, nhà hàng, khách sạn và du lịch. Với 120 năm kinh nghiệm giảng dạy cùng với hệ thống gần 40 trường trải dài trên toàn cầu, Le Cordon Bleu là thương hiệu được thế giới công nhận. Tại Australia, trường có 3 cơ sở đào tạo tại Adelaide, Sydney và Melbourne.

Trường đào tạo nhiều bậc học với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm.

Trường đào tạo nhiều bậc học với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm.

Trường đào tạo các bậc học gồm chứng chỉ, cao đẳng, cao đẳng nâng cao, cử nhân và thạc sĩ. Chương trình đào tạo bao gồm một kỳ lý thuyết và một kỳ thực tập có hưởng lương (khoảng 65 triệu đồng một tháng). Với bằng cấp quốc tế danh tiếng của Le Cordon Bleu, sinh viên dễ dàng tìm thấy một công việc tốt ở các quốc gia trên thế giới.

Mô hình học một kỳ lý thuyết và một kỳ thực tập có hưởng lương giúp cho sinh viên không chỉ được trang bị kiến thức về chuyên ngành mà còn được tiếp cận với môi trường làm việc thực tiễn, sinh viên sẽ được nhận lương bình quân khoảng 65 triệu đồng một tháng và được thực hành 12 tháng. Vì thế, sinh viên có thể có thêm tiền trang trải chi phí sinh họạt, học phí. Sinh viên cũng được lựa chọn địa điểm thực tập mong muốn như Australia, Anh, Mỹ, Canada, Nhật Bản… Việc thực tập sẽ do nhà trường trực tiếp điều phối tại các hệ thống đối tác của trường như các khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao: Hilton, Intercontinental, Sheraton, Four Seasons Hotel…

Với thương hiệu nổi tiếng và uy tín trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, ẩm thực và cách thức đào tạo thực tiễn hướng tới nhà tuyển dụng, sinh viên tốt nghiệp từ Le Cordon Bleu dễ dàng có được việc làm trong khi học và sau khi tốt nghiệp tại các hệ thống tập đoàn khách sạn nổi tiếng tại Australia. Bên cạnh đó, theo quy định mới về Visa, sinh viên có thể ở lại làm việc 3 năm tại Australia, một năm thực tập với Le Cordon Bleu, 2 năm làm việc sau khi tốt nghiệp. Ngoài ra, sinh viên chọn học tại cơ sở Adelaide có cơ hội ở lại định cư theo chính sách định cư của bang Nam Úc.

Nguồn: VnExpress

Tư vấn trực tuyến
1
Close chat
Xin chào! PACOM có thể tư vấn cho bạn điều gì? :) Bạn đừng quên LIKE để cập nhật tin mới nhất của chúng tôi nhé.

Bắt đầu