asdasdasdasdasdasd Những điều bạn cần biết về Job offer

Đối với một đương đơn khi cần một job offer để đủ điều kiện nộp hồ sơ vào hệ thống Express Entry thì việc hiểu rõ về job offer là điều vô cùng quan trọng. Những ứng cử viên có job offer từ doanh nghiệp được hỗ trợ bởi LMIA sẽ có cơ hội xét duyệt hồ sơ nhanh hơn những ứng viên khác.

>> Những câu hỏi thường gặp về Job offer tại Canada

Doanh nghiệp sử dụng lao động phải

– Cung cấp thư mời làm việc cho đương đơn. Để có thể cung cấp thư mời cho đương đơn, thì việc doanh nghiệp bảo lãnh cho một đương đơn sẽ phải chịu sự đánh giá mức độ ảnh hưởng tới thị trường lao động do Ban việc làm và phát triển xã hội Canada – ESDC thực hiện. Doanh nghiệp sẽ không phải làm bước này nếu:

+ Đương đơn đang làm việc tạm thời tại Canada và chủ doanh nghiệp đã hỗ trợ người lao động khi kèm LMIA vào hồ sơ xin visa làm việc tạm thời.

+ Trường hợp vẫn cùng một doanh nghiệp sử dụng lao động muốn kéo dài thời gian làm việc đến dài hạn. Nếu công việc trước của người lao động không yêu cầu LMIA thì LMIA mới sẽ được yêu cầu đính kèm khi nộp hồ sơ vào hệ thống Express Entry.

– Nói với người lao động tạo hồ sơ Express Entry online

Một job offer được đánh giá mức độ ảnh hưởng đến thị trường lao động phải đáp ứng được những yêu cầu về:

Đối với Chương trình Skilled Worker liên bang

– Thời gian làm việc toàn thời gian, không theo mùa, có tính chất dài hạn

– Ngành làm việc thuộc nhóm Skill Type 0(quản lý), hoặc Skill Level A (nghề nghiệp), hoặc B (kỹ thuật và ngành tay nghề cao) trên danh sách phân loại nghề NOC (National Occupational Classification).

Job-offer

Đối với chương trình Skilled worker Trade liên bang

– Ít nhất 1 năm làm việc toàn thời gian

– Ngành làm việc đủ điều kiện thuộc nhóm Skill Level B (kỹ thuật và nghành tay nghề cao)

– Mức lương và điều kiện làm việc tương đương với công dân Canada làm việc trong cùng nghành.

Yêu cầu đối với kinh nghiệm làm việc tại Canada

– Làm việc toàn thời gian, không theo thời vụ, công việc có tính chất dài hạn.

– Ngành làm việc thuộc nhóm Skill Type O (quản lý), hoặc Skill Level A (nghề nghiệp), hoặc B (kỹ thuật và ngành tay nghề cao) trên danh sách phân loại nghề NOC (National Occupational Classification)

Hiểu rõ một job offer cần có những điều kiện gì sẽ giúp bạn đánh giá được job offer mà bên dịch vụ cung cấp cho bạn có độ tin cậy hay không. Hãy trở thành một đương đơn sáng suốt để thành công.

Tư vấn trực tuyến
1
Close chat
Xin chào! PACOM có thể tư vấn cho bạn điều gì? :) Bạn đừng quên LIKE để cập nhật tin mới nhất của chúng tôi nhé.

Bắt đầu