asdasdasdasdasdasd Thông tin mới về chương trình nhập cư tỉnh bang Nova Scotia năm 2017

Thủ hiến Stephen McNeil của tỉnh bang Nova Scotia nhận thấy 2017 là năm đầy cơ hội cho những người nhập cư mới theo diện lành nghề tại tỉnh.

Với 1.350 suất cho Chương trình chỉ định bang – Provincial Nominee Program và 800 suất cho chương trình Atlantic Immigration Pilot.

Nova Scotia có thể đánh bại tỉ lệ cao là 4.800 người (bao gồm cả dân tị nạn Syria)trong năm 2016.

Những con số

Tổng số hồ sơ đề cử của Nova Scotia cho năm 2017 là 2.150.

Ngài McNeil đã phát biểu rằng: “nhập cư là một ưu tiên hàng đầu của chính phủ. Và những người nhập cư giúp đẩy mạnh nền kinh tế “.

Chương trình Nhập cư Đại Tây Dương – The Atlantic Immigration Pilot, sẽ được mở cửa vào tháng 3/ 2017, có các dòng dành cho các công nhân có tay nghề cao và có trình độ tay nghề, cộng với sinh viên nước ngoài tốt nghiệp.

Có tới 2.000 người nhập cư mới sẽ tới bốn tỉnh theo chương trình nhập cư này. Chương trình này đòi hỏi ứng viên cần một lời mời công việc – job offer. Tuy nhiên, người sử dụng lao động đó sẽ không cần có Đánh giá Tác động Thị trường Lao động (LMIA).

nova

Chương trình đề cử Tỉnh bang

Một phần quan trọng của chương trình Pilot là cấn có kế hoạch đánh giá và kế hoạch ổn định cuộc sống, thông báo cho ứng cử viên và gia đình của ứng viên về nơi họ đang di chuyển và nơi họ có thể nhận được sự giúp đỡ khi họ đến.

Đối với dòng sinh viên tốt nghiệp, ứng viên phải tốt nghiệp từ một trường đại học công lập ở một trong bốn tỉnh, cũng như có một công việc.

Một trong những thách thức chính là không thu hút được những người nhập cư mới, nhưng hãy chắc chắn họ ở lại.

Trong 5 năm kể từ ngày nhập cư đến, các số liệu thống kê cho thấy hơn một nửa số người nhập cư mới rời đi và sự đảm bảo duy trì đang đặt ra thách thức lớn nhất cho khu vực.

Cách tiếp cận

Khiến cho người di dân ở lại tại vùng nông thôn không phải là vấn đề mới đối với Canada, do đó, để giải quyết vấn đề đó, việc đổi mới tư duy là cần thiết.

Cần phải có tư duy kết hợp ở tất cả các cấp của chính phủ để làm cho nó xảy ra.

Các nhà hoạch định chính sách cấp tỉnh cần tạo ra các điều kiện phù hợp và sử dụng nhiều biện pháp để làm cho người nhập cư chọn ở lại.

Một số động thái có thể bao gồm:

  • tín dụng thuế ngắn hạn
  • giá thị trường nhà đát ở nông thôn dưới mức thị trường.
  • thuế điều kiện

Với nhu cầu sử dụng di dân như một công cụ để đáp ứng nhu cầu nhân khẩu học ngày càng tăng, các nhà hoạch định chính sách phải sử dụng cách tiếp cận.

Các công cụ nhập cư đã được áp dụng. Sở di trú chỉ cần bổ sung đầu tư phạm vi rộng hơn đối với các bên liên quan để tạo ra các điều kiện thích hợp cho người nhập cư để duy trì sự lựa chọn ở lại.

Điều này sẽ giúp bạn đạt được thành công trong kế hoạch nhập cư của Canada.

Nguồn: immigration

Người dịch: Bằng Đỗ

Tư vấn trực tuyến
1
Close chat
Xin chào! PACOM có thể tư vấn cho bạn điều gì? :) Bạn đừng quên LIKE để cập nhật tin mới nhất của chúng tôi nhé.

Bắt đầu