asdasdasdasdasdasd Việc sửa mẫu đơn I-9 đã sẵn sàng vào ngày 17/07

USCIS đã công bố phiên bản Form I-9, Verification Eligibility Verification, vào ngày 17/07. Các hướng dẫn về cách tải Form I-9 có trên trang Form I-9. Người sử dụng lao động có thể sử dụng phiên bản sửa đổi này hoặc tiếp tục sử dụng Mẫu I-9 với ngày sửa đổi từ ngày 11/14/16 N đến hết ngày 17/9. Vào ngày 18/9, nhà tuyển dụng phải sử dụng mẫu đã sửa đổi này với ngày sửa đổi là 17/7/17 N. Người sử dụng lao động phải tiếp tục theo các quy tắc lưu trữ và lưu giữ hiện tại đối với bất kỳ Mẫu I-9 nào đã hoàn thành trước đó.

visa-my

Sửa đổi hướng dẫn Mẫu I-9:

  • USCIS đã đổi tên Văn phòng Special Counsel for Immigration-Related Unfair Employment practices thành tên mới là Immigrant and Employee Rights Section.
  • Chúng tôi đã xóa “the end of” khỏi cụm từ “the first day of employment”

Sửa đổi liên quan đến Danh mục các Tài liệu Có thể chấp nhận được trên Mẫu I-9:

  • USCIS đã bổ sung Giấy báo sanh Lãnh sự ngoài nước (mẫu đơn FS-240) vào Danh sách C. Người sử dụng lao động điền Mẫu I-9 trên máy tính sẽ có thể chọn Mẫu FS-240 từ các trình đơn thả xuống có sẵn trong Danh mục C của Phần 2 Và 3. Người sử dụng E-Verify cũng có thể chọn Mẫu FS-240 khi tạo một trường hợp cho nhân viên đã trình bày tài liệu này cho Mẫu I-9.
  • USCIS kết hợp tất cả các Giấy xác nhận khai sinh do Bộ Ngoại giao cấp (Mẫu FS-545, Mẫu DS-1350, và Mẫu FS-240) chọn C # 2 trong Danh sách C.
  • USCIS đã đánh số lại tất cả các tài liệu trong Danh mục C trừ thẻ An Sinh Xã Hội. Ví dụ: văn bản ủy quyền việc làm do Bộ An ninh Quốc gia của Danh sách C thay đổi từ Danh sách C # 8 vào Danh sách C # 7.

Nguồn: uscis.gov

Tư vấn trực tuyến
1
Close chat
Xin chào! PACOM có thể tư vấn cho bạn điều gì? :) Bạn đừng quên LIKE để cập nhật tin mới nhất của chúng tôi nhé.

Bắt đầu