asdasdasdasdasdasd Chương trình định cư Alberta Express Entry sẽ bắt đầu tháng 1 năm sau

Chương trình định cư Alberta Express Entry  sẽ bắt đầu vào tháng Giêng năm 2018, cho phép tỉnh này sử dụng một phần ngân sách dành cho Chương trình Ứng viên Di dân Nhập cư Alberta (AINP) để đề cử ứng cử viên vào bể hồ sơ Express Entry của Bộ Tị nạn và Nhập cư Canada (IRCC).

dinh-cu-alberta

Khi làm như vậy, Alberta cuối cùng sẽ tham gia cùng hầu hết các tỉnh khác trong việc có ít nhất một Chương trình Chỉ Định của Tỉnh (PNP) tương ứng với Express Entry. Vào tháng 1, hệ thống Express Entry của IRCC đã đi vào hoạt động được 3 năm.

Vào thời điểm này, các tiêu chuẩn về tính hợp lệ cho Alberta Express Entry đã không được tiết lộ công khai.

Các ứng cử viên Express Entry có thể nhận được 600 điểm thưởng CRS và Giấy mời để nộp hồ sơ (ITA) để xin thường trú tại lần rút thăm tiếp theo từ bể hồ sơ. Một đề cử của tỉnh là yếu tố có giá trị nhất trong CRS.

Theo Kế hoạch về mức nhập cư Canada của năm 2017, mục tiêu đạt 54.000 thường trú nhân mới sẽ đến Canada thông qua PNP đã được thiết lập cho năm 2017. AINP được ủy quyền của IRCC để phát hành lên đến 5.500 giấy đề cử trong năm nay. Khi kế hoạch nhập cư mới của chính phủ được công bố (dự kiến vào hoặc trước ngày 1 tháng 11 năm 2017), có thể có phạm vi gia tăng giải quyết thông qua PNP, bao gồm cả AINP. Vào thời điểm này, không công khai có bao nhiêu đề cử có thể được phát hành theo dòng AINP Express Entry stream.

Tin tức này không phải là bản cập nhật duy nhất từ các nguồn của AINP ngày hôm nay, sớm hơn ngày mà dòng Opportunity mới, không liên kết với Express Entry, đã được công bố. Dòng này cũng sẽ trở nên hoạt động trong năm mới.

“Người nhập cư là một phần đáng giá của lực lượng lao động và cộng đồng của chúng tôi. Giúp đỡ họ ổn định thành công là rất quan trọng đối với sự thịnh vượng đang diễn ra của tỉnh chúng ta “, Bộ trưởng Bộ lao động, Christina Grey cho biết.

“Những thay đổi này sẽ đơn giản hóa các quy trình, giảm thời gian chờ đợi và làm cho nó trở nên công bằng hơn đối với các ứng viên trong tất cả các lĩnh vực để xin cấp thường trú tại Alberta.”

Dân số của Alberta chỉ có hơn bốn triệu người, với hơn một nửa số cư dân sinh sống ở Calgary hoặc Edmonton.

Nguồn: cicnews.com

Tư vấn trực tuyến
1
Close chat
Xin chào! PACOM có thể tư vấn cho bạn điều gì? :) Bạn đừng quên LIKE để cập nhật tin mới nhất của chúng tôi nhé.

Bắt đầu