asdasdasdasdasdasd Trình tự thực hiện thủ tục cấp thẻ APEC tại Hà Nội

Hà Nội là nơi tập trung nhiều Doanh nhân trên cả nước, nhu cầu giao thương đi lại tại các nền kinh tế  APEC rất lớn. Công ty PACOM xin giới thiệu thủ tục cấp thẻ APEC tại Hà Nội Quý khách hàng tham khảo

1.Thực hiện thủ tục tại Sở ngoại vụ Hà Nội:

a). Thành phần, số lượng hồ sơ:

– Giấy giới thiệu, chứng minh thư của người đến làm thủ tục;

– Văn bản xin phép sử dụng thẻ APEC có xác nhận bằng mực ký trực tiếp của đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp (theo mẫu của Sở Ngoại vụ);

– Bản sao có chứng thực giấy phép đăng ký kinh doanh;

– Bản sao văn bản thực hiện nghĩa vụ thế với Nhà nước 6 tháng gần nhất (thuế môn bài, thuế thu nhập doanh nghiệp );

– Bản sao bảng lương, sổ bảo hiểm (nếu có) có thời gian 1 năm gần nhất;

– Quyết định bổ nhiệm có thời gian đảm nhiệm chức vụ ít nhất 1 năm;

– Sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của UBND Phường nơi cư trú;

– Bản sao có chứng thực các loại hợp đồng kinh tế ký kết với các đối tác thuộc các nền kinh tế thành viên APEC (kèm theo các văn bản thể hiện hợp đồng ký kết đã được thực hiện như :thanh lý hợp đồng, hợp đồng XNK kèm tờ khai hải quan và hóa đơn nộp thuế v.v…), nếu hợp đồng bằng tiếng nước ngoài phải có bản dịch công chứng tiếng Việt kèm theo;

– Bản sao có chứng thực hộ chiếu thể hiện nhu cầu đi lại thường xuyên vì mục đích thương mại trong khối thành viên APEC.

Số lượng hồ sơ : 1 bộ

b). Địa điểm nộp hồ sơ:

– Các cơ quan, tổ chức xin cấp thẻ APEC cho người của đơn vị mình chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định và nộp tại bộ phận 1 cửa  tại Trụ sở Sở Ngoại vụ Hà Nội (Số 10 Phố Lê Lai, Quận Hoàn Kiếm Hà Nội)  nhận phiếu hẹn có ghi ngày trả kết quả.

– Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ. Nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ, thụ lý giải quyết và trả kết quả cho cơ quan, tổ chức theo phiếu hẹn. Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, hợp lệ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hướng dẫn cơ quan, tổ chức hoàn chỉnh hồ sơ.

c). Kết quả thực hiện thủ tục hành chính :

Văn bản đồng ý cho phép sử dụng thẻ APEC của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội.

apec

2.Thực hiện tại Cục Xuất nhập cảnh

   a) Thành phần hồ sơ, bao gồm:

01 tờ khai đề nghị cấp thẻ (theo mẫu do Cục quản lý xuất, nhập cảnh ban hành), có xác nhận của Thủ trưởng doanh nghiệp hoặc cơ quan trực tiếp quản lý doanh nhân. (mẫu TK15)

04 ảnh cỡ 3x4cm, nền trắng, mặt nhìn thẳng, đầu để trần (01 ảnh dán vào tờ khai có đóng dấu giáp lai của doanh nghiệp hoặc cơ quan trực tiếp quản lý doanh nhân và 03 ảnh để rời).

Văn bản cho phép sử dụng thẻ APEC của cấp có thẩm quyền:

Khi nộp hồ sơ đề nghị cấp thẻ APEC, doanh nhân phải xuất trình hộ chiếu còn giá trị. Trường hợp cơ quan, daonh nghiệp cử cán bộ, nhân viên khác thay mặt doanh nhân nộp hồ sơ và nhận thẻ thì cán bộ, nhân viênđó phải xuất trình giấy giới thiệu của cơ quan, doanh nghiệp, giấy chứng minh nhân dân của mình và hộ chiếu của người đề nghị cấp thẻ APEC.

b). Địa điểm nộp hồ sơ:

Cục Quản lý xuất nhập cảnh Bộ Công an:

c). Nhận thẻ APEC:

Người nhận đưa giấy biên nhận, biên lai thu tiền để đối chiếu. Cán bộ trả kết quả kiểm tra và yêu cầu ký nhận trả giấp phép xuất nhập cảnh cho người đến nhận kết quả.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN PACOM VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 43 phố Bùi Huy Bích – P.Hoàng Liệt – Q. Hoàng Mai – Hà Nội
Điện thoại: (04)63.282.666

Hotline:  0969.966.828
Email: info@pacom.vn

Tư vấn trực tuyến
1
Close chat
Xin chào! PACOM có thể tư vấn cho bạn điều gì? :) Bạn đừng quên LIKE để cập nhật tin mới nhất của chúng tôi nhé.

Bắt đầu