asdasdasdasdasdasd British Columbia ban hành 225 thư mời trong vòng rút hồ sơ mới nhất

British-Columbia-1

Tỉnh bang British Columbia đã cấp 225 lời mời để nộp đơn xin đề cử cấp tỉnh trong vòng rút thăm được tổ chức ngày 18/4.

Trong một bản cập nhật tin tức, Chương trình đề cử của tỉnh bang British Columbia (BC PNP) cho biết các lời mời đã được cấp cho những người đăng ký có việc làm thuộc 1 trong số 32 ngành nghề công nghệ chính của chương trình Tech Pilot.

Được tạo ra vào năm 2017, chương trình thí điểm công nghệ hoạt động với các nhà tuyển dụng trong lĩnh vực công nghệ đang phát triển của British Columbia để thu hút và thuê lao động nước ngoài để đáp ứng thiếu hụt nguồn lao động.

Theo BC PNP, các ứng cử viên được mời vào ngày 18 tháng 4 đã được đăng ký trong các hạng mục theo lộ trình nhập cư diện Skilled và Express Entry.

Các thí sinh được mời theo BCS: International Graduate và yêu cầu đề cử cấp tỉnh được British Columbia chấp thuận cho 600 điểm bổ sung theo Hệ thống xếp hạng toàn diện (CRS) và để họ có vị trí tốt để nhận lời mời đăng ký (ITA) trong vòng rút hồ sơ Express Entry sau này.

Các thí sinh được mời thông qua các loại kỹ năng nhập cư để có đơn xin thường trú của họ được xử lý bên ngoài hệ thống Express Entry sau khi họ nhận được một đề cử từ BC.

Đối với những cá nhân quan tâm đến việc di cư sang Canada qua BC PNP, điều quan trọng là bắt đầu quá trình bằng cách tạo hồ sơ trực tuyến với BC PNP và hoàn thành tất cả các phần của mẫu đăng ký. Khi hồ sơ được đánh giá, ứng viên sẽ nhận được điểm số dựa trên tình trạng dân sự, giáo dục, kinh nghiệm làm việc và các yếu tố khác. Sau đó, chúng được đưa vào bể lựa chọn BC PNP.

Ứng cử viên BC PNP phải có công việc toàn thời gian vô thời hạn cung cấp từ một chủ lao động trong tỉnh để trở thành đủ điều kiện cho phần lớn các loại nhập cư Canada quản lý bởi BC PNP.

Điểm số tối thiểu cho mỗi thể loại tham gia vào vòng rút hồ sơ ngày 18 tháng 4 như sau:

Date Category Minimum Score Required Number of ITAs Issued
18-Apr-18 EEBC – Skilled Worker 89 225
EEBC – International Graduate 89
SI – Skilled Worker 84
SI – International Graduate 84
SI – Entry Level and Semi-Skilled 50

 

Tư vấn trực tuyến
1
Close chat
Xin chào! PACOM có thể tư vấn cho bạn điều gì? :) Bạn đừng quên LIKE để cập nhật tin mới nhất của chúng tôi nhé.

Bắt đầu