asdasdasdasdasdasd USCIS nỗ lực để đưa ra kết án cho vụ gian lận di trú CNMI

Eight-Charged-in-a-Widespread-Student-US-Visa-Fraud

SAIPAN, Quần đảo Bắc Mariana – Tuần này, các nỗ lực của Cơ quan USCIS đã dẫn đến việc kết án Arlene Hart cho hai tội gian lận qua thư điện tử. Bị đơn đã bị kết án vì đã tham gia vào một chương trình lừa gạt chính phủ bằng cách gửi các tài liệu gian lận tới Trung tâm Dịch vụ USCIS California (CSC) để hỗ trợ các ứng dụng CNMI-Only Transitional Worker (CW-1) cho người lao động từ Philippines.

Hart đã giả mạo chữ ký của những người lao động trong hợp đồng lao động đã nộp cho USCIS và tuyên bố rằng cô đã có việc làm tạm thời, toàn thời gian cho người lao động, điều đó không đúng.

“Tôi vô cùng tự hào về đội ngũ chuyên gia kết hợp của chúng tôi, những người hỗ trợ trong việc đưa những tên tội phạm này ra công lý,” Giám đốc USCIS CSC Kathy A. Baran phát biểu. “CSC sẽ tiếp tục đóng một vai trò quan trọng trong nỗ lực của USCIS nhằm bảo vệ tính toàn vẹn của luật nhập cư của chúng tôi, bảo vệ người lao động Mỹ và bảo vệ Tổ quốc. Tôi tự tin rằng nhóm của tôi đã sẵn sàng, được đào tạo và sẵn sàng làm chính xác điều đó. ”

Hart đã bị kết án 8 tháng tù cũng như 4 tháng giam giữ tại nhà, 1 năm bị giam giữ có giám sát sau khi bị giam giữ, và 50 giờ phục vụ cộng đồng.

Nguồn: USCIS

Người dịch: Bằng Đỗ

Tư vấn trực tuyến
1
Close chat
Xin chào! PACOM có thể tư vấn cho bạn điều gì? :) Bạn đừng quên LIKE để cập nhật tin mới nhất của chúng tôi nhé.

Bắt đầu