asdasdasdasdasdasd USCIS kỷ niệm Ngày Độc lập bằng việc chào đón 14,000 công dân mới

usa-1

WASHINGTON — Năm nay, USCIS sẽ kỷ niệm 242 năm ngày Tuyên ngôn Độc lập và ngày Quốc Khánh, chào đón hơn 14.000 công dân mới trong gần 175 lễ nhập tịch từ ngày 28 tháng 6 đến ngày 10 tháng 7.

Các hoạt động Ngày Độc lập sẽ khởi đầu với một buổi lễ nhập tịch tại Tòa án Hạt Bexar ở San Antonio, Texas vào ngày 28 tháng 6. Trong sự kiện này, Giám đốc USCIS, L. Francis Cissna sẽ gửi lời chúc mừng tới 37 người Mỹ mới.

“Lễ nhập tịch đánh dấu sự kết thúc của cuộc hành trình hướng tới quốc tịch, cũng giống như nó đánh dấu sự khởi đầu của cuộc sống mới như công dân Mỹ,” Giám đốc Cissna cho hay. “Chúng tôi đang khiêm tốn để có thể chia sẻ trong thời điểm này của niềm tự hào, niềm vui, và chiến thắng cá nhân.”

USCIS cam kết thúc đẩy nhận thức và hiểu biết về quyền công dân bằng cách cung cấp nhiều tài nguyên chuẩn bị quốc tịch miễn phí cho ứng viên và giáo viên, bao gồm các tài liệu như Kế hoạch bài học Độc lập thành lập tại Trung tâm tài nguyên quốc tịch. Các tổ chức phục vụ di dân có thể đăng ký để nhận một tài liệu Bộ Công Dân miễn phí để giúp các cư dân thường trú hợp pháp chuẩn bị nhập tịch.

Tầm quan trọng của Tuyên ngôn Độc lập và Ngày Độc lập tại Hoa Kỳ được phản ánh ở một số nơi trong thử nghiệm nhập tịch. Các công dân tương lai có thể thấy trong sáu câu hỏi khác nhau về bài kiểm tra dân sự, bao gồm, “Bản Tuyên ngôn Độc lập đã làm gì?” Và “Khi nào kỷ niệm Ngày Độc lập?”

Để giúp người nộp đơn thực hành kiểm tra dân sự, hãy tải xuống ứng dụng di động USCIS, USCIS: Công cụ nghiên cứu thử nghiệm Civics, hiện có sẵn để tải xuống trong các ứng dụng Google Play và iTunes. Ngoài việc là ứng dụng USCIS Civics Test chính thức duy nhất, ứng dụng này còn giữ các bài kiểm tra cũ để đánh giá, có trò chơi để thách thức kiến thức dân sự của bạn và liệt kê tất cả 100 câu hỏi và câu trả lời có thể được hỏi trong bài kiểm tra thực tế.

Nguồn: uscis

Tư vấn trực tuyến
1
Close chat
Xin chào! PACOM có thể tư vấn cho bạn điều gì? :) Bạn đừng quên LIKE để cập nhật tin mới nhất của chúng tôi nhé.

Bắt đầu