asdasdasdasdasdasd Du học New Zealand: Chef training – Ngành học dễ dàng để định cư

Đối với nhiều sinh viên Việt Nam khi mới bắt đầu đi du học thường chọn lựa những ngành học chung chung. Tuy nhiên sau một khoảng thời gian học tập và sinh sống tại nước ngoài, sẽ nảy sinh suy nghĩ phát triển tại đây.
Đối với Úc hay New Zeland, những ngành nghề được phép định cư khá ít và cụ thể. Chính vì vậy, để tiết kiệm thời gian và tiền bạc bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng ngành học của mình trước khi quyết định. Và ngành nấu ăn chính là một trong những ngành học hấp dẫn và tỷ lệ đạt PR cao.

chef tranining

Học viện Universal College Of Learning cung cấp những khóa học toàn thời gian chất lượng về ngành Chef. Sinh viên sẽ được đào tạo những kỹ năng làm việc tại những quán bar, nhà hàng, hay nhà bếp của những khách sạn 5 sao. Ngành Chef hiện tại đang là một trong những ngành có thu nhập rất tốt tại NewZeland. Mức lương dành cho một đầu bếp tại một nhà hàng dao động từ $16NZ đến $20NZ/giờ, còn mức lương dành cho quản lý nhà hàng thì từ $18NZ đến $20NZ/giờ. Chính vì lợi thế về mức lương và tiêu chuẩn định cư mà ngành Chef trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của những cá nhân muốn định cư. Với mức học phí từ $18.000NZ đến $28000NZ, bạn có thể nhận được những chứng chỉ được công nhận trên toàn thế giới. Yêu cầu về IELTS cũng không quá khó khăn, chỉ cần bạn không có skill nào dưới 5.0 là có thể xin thư mời nhập học.

Tư vấn trực tuyến
1
Close chat
Xin chào! PACOM có thể tư vấn cho bạn điều gì? :) Bạn đừng quên LIKE để cập nhật tin mới nhất của chúng tôi nhé.

Bắt đầu