asdasdasdasdasdasd New Zealand xem xét danh sách ngành nghề Canterbury Skill Shortage list

Bộ Kinh doanh, đổi mới và việc làm đã xem xét danh sách Canterbury Skill Skills (CSSL) để đảm bảo rằng các thiết lập chính sách vẫn thích hợp cho giai đoạn hiện tại xây dựng lại và phục hồi kinh tế của Caterbury.

Không có thay đổi nào được thực hiện cho các ngành nghề trong danh sách. Mặc dù nhu cầu lao động tiếp tục xu hướng giảm, người di cư là cần thiết để tiếp tục xây dựng lại. CSSL tạo điều kiện cho visa lao động, chủ yếu dành cho người di cư đã có sẵn ở New Zealand, và sẽ không ảnh hưởng đến cơ hội việc làm của người New Zealand.

Một số thay đổi đã được thực hiện theo các tiêu chí để sử dụng CSSL bằng cách đưa ra các yêu cầu chung chung hơn và bao gồm cả trình độ cao hơn trong khu vực tập trung đó, nếu có liên quan. Những thay đổi này có hiệu lực từ ngày 14/8.

Trường hợp nghề nghiệp thuộc CSSL, người sử dụng lao động không cần phải đáp ứng các bài kiểm tra thị trường lao động để hỗ trợ visa lao động cho người di cư, vì nó đã được chấp nhận rằng có một sự thiếu hụt đáng kể.

Nếu nghề nghiệp không có trong CSSL, Trung tâm Canterbury Skills and Employment Hub có thể tạo việc làm cho người New Zealand ở Canterbury, và nếu không có ứng viên thích hợp, có thể tạo điều kiện cho các đơn xin visa cho người lao động nhập cư.

CSSL được xem xét và cập nhật thường xuyên để đảm bảo rằng chính sách của Bộ là linh hoạt và đáp ứng với thay đổi điều kiện thị trường lao động và kinh tế ở Canterbury. Các đánh giá bao gồm thông tin từ mô hình hóa nhu cầu lao động cho việc xây dựng lại Canterbury, cùng với số liệu người tìm việc và dữ liệu thị trường lao động khác. Điều quan trọng là danh sách này phản ánh sự thiếu hụt kỹ năng thực sự để người New Zealand không bị thiệt thòi trong việc tìm kiếm việc làm và đào tạo.

Bạn có thể kiểm tra xem một ngành nghề có nằm trong danh sách thiếu hay trong danh sách các ngành nghề được công nhận cho các ứng dụng cư trú trong Danh mục tay nghề Skilled Migrant Category, bằng cách sử dụng Trình kiểm tra Danh sách thiếu hục Skill Shortage List Checker.

Tư vấn trực tuyến
1
Close chat
Xin chào! PACOM có thể tư vấn cho bạn điều gì? :) Bạn đừng quên LIKE để cập nhật tin mới nhất của chúng tôi nhé.

Bắt đầu