asdasdasdasdasdasd USCIS mở rộng chương trình hiện đại hóa dịch vụ thông tin đến các địa điểm chính

WASHINGTON — USCIS sẽ mở rộng Chương trình Hiện đại hóa Dịch vụ Thông tin cho các văn phòng chính, bắt đầu với Văn phòng Detroit Field và 5 văn phòng ở Quận Los Angeles vào ngày 13 tháng 11. Các văn phòng tại Newark, Great Lakes và San Các quận của Francisco sẽ thực hiện chương trình trong quý đầu tiên của năm tài chính (FY) 2019. USCIS dự đoán mở rộng chương trình cho tất cả các văn phòng hiện trường còn lại vào cuối năm 2019.

3-luu-y-han-che-rui-ro-khi-dau-tu-dinh-cu-my-eb5-1080x675

Chương trình hiện đại hóa dịch vụ thông tin kết thúc việc tự lên lịch các cuộc hẹn InfoPass và thay vào đó khuyến khích người nộp đơn sử dụng các tài nguyên thông tin trực tuyến của USCIS để xem thông tin hướng dẫn chung và kiểm tra tình trạng hồ sơ thông qua Trung tâm Liên hệ của USCIS. Những cải tiến gần đây cho các công cụ trực tuyến cung cấp cho người nộp đơn khả năng có được tình trạng hồ sơ và các thông tin nhập cư khác mà không phải đến văn phòng địa phương.

Kể từ khi USCIS triển khai thí điểm chương trình này vào tháng 3, việc chuyển từ hệ thống hẹn InfoPass sang Chương trình hiện đại hóa dịch vụ thông tin đã cải thiện việc cung cấp dịch vụ khẩn cấp và các dịch vụ khác chỉ có thể được cung cấp trực tiếp và vận hành hiệu quả hơn.

“Mở rộng chương trình này là một bước quan trọng trong nỗ lực của chúng tôi để di chuyển thêm các dịch vụ và thông tin USCIS trực tuyến”, Giám đốc USCIS Francis Cissna đã cho hay. “Việc này cũng giải phóng nhân viên của cơ quan để dành nhiều thời gian hơn để xét xử các yêu cầu phúc lợi giúp giảm thời gian xử lý hồ sơ. USCIS vẫn cam kết theo đuổi những cách hiệu quả và hiệu quả nhất để quản lý hệ thống di trú hợp pháp của quốc gia chúng ta. ”

Dựa trên các khảo sát và dữ liệu khác, USCIS xác định rằng hầu hết những người thực hiện các cuộc hẹn dịch vụ thông tin trực tiếp thông qua InfoPass có thể đã nhận được thông tin tương tự bằng cách gọi Trung tâm Liên hệ của USCIS hoặc kiểm tra trang web của USCIS. Quan trọng hơn, khi xác định người nộp đơn cần sự giúp đỡ trực tiếp theo Chương trình hiện đại hóa dịch vụ thông tin, nhân viên tại Trung tâm liên lạc USCIS sẽ giúp lên lịch cuộc hẹn mà không cần phải tìm kiếm các khoảng thời gian có sẵn.

Kết quả ban đầu cho thấy Chương trình hiện đại hóa dịch vụ thông tin cung cấp hỗ trợ thiết yếu đồng thời tiết kiệm thời gian và công sức. Chương trình cũng sẽ cho phép USCIS căn chỉnh tốt hơn các nguồn lực để giảm thời gian xử lý hồ sơ.

Tư vấn trực tuyến
1
Close chat
Xin chào! PACOM có thể tư vấn cho bạn điều gì? :) Bạn đừng quên LIKE để cập nhật tin mới nhất của chúng tôi nhé.

Bắt đầu