asdasdasdasdasdasd USCIS cung cấp lại thông báo việc gia hạn tình trạng thường trú có điều kiện

Ngày 16/10/2018, USCIS đã bắt đầu phát hành thông báo biên nhận mới cho một số Biểu mẫu I-751, Đơn yêu cầu xóa Điều kiện lưu trú, để thay thế các thông báo nhận được thông báo trước đó có chứa thông tin không chính xác.

Vào tháng 8 năm 2018, USCIS đã ban hành thông báo biên nhận cho một số mẫu đơn I-751 đang chờ xử lý để gia hạn trạng thái thường trú có điều kiện (CPR) từ 12 tháng đến 18 tháng. Các thông báo nhận được này đã được ban hành để cung cấp thêm 6 tháng tình trạng CPR cho các nguyên đơn I-751 trong khi họ tiếp tục chờ đợi đơn yêu cầu của họ được xét xử. Một số thông báo nhận có chứa thông tin không chính xác không ảnh hưởng đến việc gia hạn trạng thái CPR.

Nguyên đơn nhận được thông báo nhận không chính xác sẽ sớm nhận được thông báo. Nếu bạn chưa nhận được thông báo nhận được chỉnh sửa trước ngày 15 tháng 11 năm 2018, vui lòng liên hệ với Trung tâm liên hệ của USCIS.

Nếu bạn Thì sau đó
Không có luật sư hoặc đại diện được công nhận, nhưng bạn đã nhận được thông báo biên lai cho biết luật sư hoặc người đại diện được công nhận của bạn đã nhận được thông báo biên nhận ban đầu của bạn… Bạn sẽ sớm nhận được thông báo biên nhận gốc đã được sửa chữa. Vui lòng xem lại thông báo bạn đã nhận được và nếu có bất kỳ thông tin nào khác không chính xác, hãy gửi lại thông báo biên nhận đó đến địa chỉ sau và cho biết thông tin nào không chính xác.

 

USCIS Office of Privacy
Attn: Incident Response Program
20 Massachusetts Avenue, NW
Suite 5306
Washington, DC 20529-2050

 

Nếu thông tin của bạn trên thông báo biên nhận bạn đã nhận được là chính xác, thì bạn có thể bỏ qua các hướng dẫn này.

Là một luật sư hoặc đại diện được công nhận đã nhận được thông báo biên lai cho khách hàng của bạn có thông tin không chính xác … Bạn sẽ sớm nhận được thông báo biên nhận đã sửa. Vui lòng gửi lại thông báo biên nhận có thông tin không chính xác đến địa chỉ sau và cho biết thông tin nào không chính xác.

 

USCIS Office of Privacy
Attn: Incident Response Program
20 Massachusetts Avenue, NW
Suite 5306
Washington, DC 20529-2050

 

Nếu bạn nhận được thông báo biên lai không chính xác và cần phải đi du lịch quốc tế hoặc chứng minh trạng thái tiếp tục của mình trước khi nhận được thông báo biên nhận đã được sửa, bạn có thể gửi yêu cầu về trường hợp của mình để nhận thêm hướng dẫn.

Tư vấn trực tuyến
1
Close chat
Xin chào! PACOM có thể tư vấn cho bạn điều gì? :) Bạn đừng quên LIKE để cập nhật tin mới nhất của chúng tôi nhé.

Bắt đầu