asdasdasdasdasdasd USCIS bắt đầu sử dụng dịch vụ gửi thư an toàn

economic-usa

WASHINGTON – USCIS đã thông báo rằng cơ quan sẽ bắt đầu phân loại khi sử dụng dịch vụ Chuyển phát Hạn chế Xác nhận Chữ ký của Hoa Kỳ (USPS) để gửi Thẻ Xanh và các tài liệu bảo mật khác bắt đầu từ ngày 30 tháng 4 năm 2018.

Giai đoạn đầu tiên sẽ ảnh hưởng đến các tài liệu cần phải được gửi lại vì chúng đã được trả lại dưới dạng không phân phối được. Những tài liệu này bao gồm Thẻ Thường Trú Nhân (còn gọi là Thẻ Xanh), Thẻ Ủy Quyền Việc Làm, và Sách Du Lịch. Các ứng viên đã thay đổi địa chỉ gửi thư trong quá trình đăng ký có nhiều khả năng gửi tài liệu bảo mật của họ bằng phương thức phân phối mới, USCIS sẽ mở rộng tới tất cả các tài liệu bảo mật trong tương lai.

Là một phần của phương thức phân phối mới, người nộp đơn phải xuất trình giấy tờ tùy thân để ký tên vào tài liệu của họ khi giao hàng. Họ cũng có tùy chọn chỉ định đại lý ký thay mặt họ bằng cách hoàn thành Biểu mẫu PS01 3801, Lệnh giao hàng thường trực (PDF) hoặc PS 3801-A. Người đăng ký có thể đăng ký nhận thông báo giao hàng của USPS để nhận thông báo trạng thái gửi. Người nộp đơn cũng sẽ có tùy chọn để sắp xếp để đón tại một bưu điện vào một ngày và thời gian thuận tiện bằng cách vào trang web của USPS và chọn “hold for pickup.”

Giao nhận Hạn chế Xác nhận Chữ ký làm tăng tính bảo mật, tính toàn vẹn và hiệu quả của việc phân phối tài liệu. Quy trình Phân phối Hạn chế Xác nhận Chữ ký cung cấp tính năng theo dõi và chính xác hơn về thông tin giao hàng, cải thiện dịch vụ cho người nộp đơn.

Nguồn: USCIS

Tư vấn trực tuyến
1
Close chat
Xin chào! PACOM có thể tư vấn cho bạn điều gì? :) Bạn đừng quên LIKE để cập nhật tin mới nhất của chúng tôi nhé.

Bắt đầu