asdasdasdasdasdasd Du học hưởng lương ngành quản trị khách sạn tại BMIHMS 2016

Blue Mountains là trường số 1 ở Úc và Châu Á-Thái Bình Dương về đào tạo Quản trị Khách sạn Quốc tế (Theo khảo sát của Taylor Nelson Sofres, 9/2013).

Trường Quản lý Khách sạn quốc tế Blue Mountains được thành lập vào năm 1991 với tư cách là một cơ sở giáo dục tư nhân cấp bằng trong ngành khách sạn và quản lý du lịch. Trường cấp bằng Cử nhân Kinh doanh (Quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng quốc tế) với chất lượng được chứng nhận bởi đối tác chiến lược là Đại học Queensland. Trường cũng có trường kết nghĩa là Trường Canberra, Trường Khách sạn quốc tế Ôxtrâylia, nơi tổ chức các chương trình đại học và sau đại học. Trường Quản lý Khách sạn Quốc tế Blue Mountains nằm tại Leura, New South Wales.

Trường Blue Mountains có hai cơ sở ngay tại trung tâm thành phố Sydney và Blue Mountains, thuộc bang New South Wales, Australia.

Tại sao nên học tại trường Quản trị Khách sạn Quốc tế Blue Mountains (BMIHMS)?

• Sinh viên Đại học được sống và học tập tại Leura, một trong các địa điểm du lịch hàng đầu của Úc trong một môi trường khách sạn mô phỏng

• Hai kỳ thực tập hưởng lương (tương đương 1.200 giờ) với mức lương tối thiểu 10.000 đô-la Úc/6 tháng tại các khách sạn hàng đầu tại Úc, Thụy Sĩ, Tây Ban Nha, Mỹ và Trung Quốc

• Chương trình học Cử nhân chỉ có 2.5 năm, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí

• Bằng cấp của Blue Mountains được công nhận trên thế giới

• Cơ hội chuyển tiếp khóa học sang Thụy Sĩ, Tây Ban Nha, Mỹ và Trung Quốc

• Cơ hội học bổng và hỗ trợ tài chính.

du-hoc-quan-tri-khach-san-uc

Tổng quan các chương trình đào tạo tại Blue Mountains

Các khóa đại học tại trường Blue Mountains đều có thời gian 2 năm rưỡi, ngắn hơn 6 tháng so với các khóa Cử nhân của các trường Đại học khác. Điểm đặc biệt ở đây là năm học được chia làm 4 kỳ nhỏ, thay vì 2 học kỳ như thông thường. Cứ sau 2 kỳ học nhỏ là 2 kỳ sinh viên được đi thực tập ở chuỗi các khách sạn và nhà hàng đối tác của trường ở Úc hay nước ngoài. Tổng số giờ thực tập ở đại học lên tới 1.200 giờ với mức tiền lương bình quân là 17,6 đô-la Úc/giờ.

Tất cả các khóa học Thạc sĩ của trường Blue Mountains đều có độ dài 2 năm, vì vậy sinh viên của trường có đủ điều kiện để được ở lại Úc làm việc 2 năm sau khi tốt nghiệp. Với 760 giờ thực tập hưởng lương trong chương trình học, sinh viên sẽ có nhiều lợi thế hơn khi tham gia vào thị trường lao động quốc tế.

Chương trình Đại học (2.5 năm) – Học phí 25.600 đô-la Úc/năm

• Cử nhân Kinh doanh (Quản lý Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Quốc tế)

• Cử nhân Kinh doanh (Quản lý Sự kiện Quốc tế)

• Cử nhân Kinh doanh (Quản lý Nhà hàng Quốc tế)

Chương trình Sau Đại học (2 năm) – Học phí 20.345 đô-la Úc/năm

• Thạc sĩ Quản trị Khách sạn Quốc tế

• Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Toàn cầu

Học bổng năm 2016 của trường Blue Mountains

Trường dành nhiều suất học bổng du học Úc cho sinh viên Việt Nam với tiêu chuẩn xét duyệt dựa trên thành tích về học tập, đam mê trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn. Ngoài ra, trường còn có học bổng dành cho những sinh viên có phụ huynh kinh doanh hoặc làm việc trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng. Trong năm 2016, trường có những suất học bổng sau:

• Học bổng 10 tuần tiếng Anh cho sinh viên có trình độ tương đương IELTS 5.5 (học sinh có thể làm bài kiểm tra đầu vào của trường Blue Mountains mà không cần thi IELTS)

• Học bổng 1.000 đô-la Úc – 5.000 đô-la Úc cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc

• Giảm 10% học phí cho sinh viên có người thân làm trong ngành Nhà hàng Khách sạn

• Giảm 10% học phí cho sinh viên có anh chị em hay vợ chồng cùng học tại trường

Tư vấn trực tuyến
1
Close chat
Xin chào! PACOM có thể tư vấn cho bạn điều gì? :) Bạn đừng quên LIKE để cập nhật tin mới nhất của chúng tôi nhé.

Bắt đầu