asdasdasdasdasdasd Điều kiện khi chọn người giám hộ du học sinh Úc dưới 18 tuổi

Học sinh du học Úc dưới 18 tuổi ngoài những yêu cầu thông thường còn bắt buộc phải có người giám hộ trong suốt thời gian học tập tại Úc. Người giám hộ có thể là ai? Quyền lợi và điều kiện xin visa của người giám hộ?

Điều kiện khi chọn người giám hộ du học sinh Úc dưới 18 tuổi

Theo quy định của Bộ Di Trú Úc, đối với du học sinh trong độ tuổi từ 6-18 phải được sắp xếp giám hộ trong suốt thời gian học tập tại Úc. Học sinh (HS) có thể được giám hộ bởi nhà trường, người thân ruột thịt tại Úc hoặc tại Việt Nam (ông bà, anh chị em, cô dì, chú bác, cha mẹ). Như vậy, cha mẹ học sinh có thể làm hồ sơ giám hộ để cùng học sinh sang Úc.

Vai trò của người giám hộ du học Úc

Người Giám Hộ/Người Chăm Sóc là một người độc lập mà du học sinh Úc có thể trông cậy để được hướng dẫn, khuyên bảo và hỗ trợ về nhiều vấn đề khác nhau kể cả tiến bộ về học vấn, kèm học, phúc lợi cá nhân, các vấn đề xã hội và tình cảm, hướng dẫn tài chánh, sự an toàn và an ninh nói chung. Một thành phần không thể thiếu được là tạo mối quan hệ được tín nhiệm với học sinh. Việc này chỉ có thể đạt được qua sự thăm viếng đều đặn, có tính cách cá nhân và được duy trì lâu dài và qua sự liên lạc với nhau bằng điện thoại.

>> Xem chi tiếtVisa 580 – Định cứ Úc theo diện du học người giám hộ

Tư vấn trực tuyến
1
Close chat
Xin chào! PACOM có thể tư vấn cho bạn điều gì? :) Bạn đừng quên LIKE để cập nhật tin mới nhất của chúng tôi nhé.

Bắt đầu