asdasdasdasdasdasd USCIS hoàn thành quy trình lựa chọn ngẫu nhiên diện H1B cho năm 2019

Vào ngày 11, USCIS sử dụng một quá trình lựa chọn điện tử ngẫu nhiên tạo ra để chọn đủ kiến nghị H-1B đáp ứng các mức giới hạn thông thường và được miễn trừ với trường hợp có bằng cấp cao của Mỹ, được gọi là mức giới hạn thạc sĩ, cho năm tài chính (FY) 2019.

USCIS đã nhận được 190.098 đơn yêu cầu H-1B trong suốt thời gian nộp đơn, bắt đầu từ ngày 2 tháng 4, bao gồm cả các đơn xin nộp đơn xin miễn cấp độ cao cấp. USCIS đã công bố vào ngày 6 tháng 4, rằng nó đã nhận được đủ đơn yêu cầu H-1B để đạt được giới hạn luật định là 65.000 và mức giới hạn của thạc sĩ là 20.000. USCIS sẽ từ chối và trả lại tất cả các kiến nghị không được chọn với lệ phí nộp đơn của họ trừ khi đơn yêu cầu là một hồ sơ bị cấm nộp nhiều lần.

USCIS đã tiến hành quá trình lựa chọn hạn mức thạc sĩ trước. Tất cả các đơn yêu cầu mức giới hạn của thạc sĩ không được chọn đều trở thành một phần của quá trình lựa chọn ngẫu nhiên cho mức 65.000.

USCIS sẽ tiếp tục chấp nhận và xử lý đơn yêu cầu được miễn trừ khỏi giới hạn. Đơn khiếu nại đệ trình cho các lao động H-1B hiện tại đã bị tính trước đó, cũng sẽ không được tính vào mức H-1B năm 2019. USCIS sẽ tiếp tục chấp nhận và xử lý đơn yêu cầu:

  • Gia hạn thời gian người lao động H-1B hiện tại có thể ở lại Hoa Kỳ;
  • Thay đổi điều khoản tuyển dụng cho đương đơn H-1B hiện tại;
  • Cho phép đương đơn H-1B hiện tại thay đổi nhà tuyển dụng; và
  • Cho phép đương đơn hiện tại H-1B làm việc đồng thời ở vị trí H-1B thứ hai.

Nguồn: uscis

Tư vấn trực tuyến
1
Close chat
Xin chào! PACOM có thể tư vấn cho bạn điều gì? :) Bạn đừng quên LIKE để cập nhật tin mới nhất của chúng tôi nhé.

Bắt đầu