asdasdasdasdasdasd New Zealand: Canterbury Skills và Employment Hub không còn được chấp nhận từ ngày 1/6/2018

tay-nghe-ky-nang-thiet-yeu-tai-new-zealand

Canterbury Skills và Employment Hub sẽ đóng cửa vĩnh viễn vào ngày 29 tháng 6 năm 2018. Nó sẽ không chấp nhận bất kỳ vị trí tuyển dụng mới nào sau ngày 1 tháng 6 năm 2018.

Để chuẩn bị đóng cửa vĩnh viễn vào thứ 6 ngày 29 tháng 6 năm 2018, Trung tâm Việc làm và Kỹ năng Canterbury sẽ không chấp nhận vị trí tuyển dụng hoặc đăng ký mới của nhà tuyển dụng hoặc người tìm việc sau ngày 1 tháng 6 năm 2018. Lý do đóng cửa của Trung tâm là nhu cầu giảm từ người sử dụng lao động trong khu vực cho công nhân bổ sung, đặc biệt là liên quan đến việc xây dựng lại.

Ngày cuối cùng mà một vị trí tuyển dụng có thể được nộp cho Trung tâm là Thứ 6 ngày 1 tháng 6 năm 2018. Trung tâm sẽ hoàn tất việc xử lý bất kỳ vị trí trống nào được nộp vào hoặc trước ngày 1 tháng 6 vào thời điểm đóng cửa vào ngày 29 tháng 6.

Sử dụng lao động có vị trí tuyển dụng sau ngày 1 tháng 6 năm 2018 phải tuân theo quy trình kiểm tra thị trường lao động được sử dụng trong toàn bộ phần còn lại của New Zealand:

  • Đối với các vị trí tuyển dụng trong các vị trí kỹ năng mức độ 4-5 của ANZSCO, nhà tuyển dụng phải cung cấp Báo cáo kết quả kỹ năng và bằng chứng về những nỗ lực thực sự để tuyển dụng người New Zealand.
  • Đối với các vị trí tuyển dụng trong các vị trí kỹ năng mức độ 1-3 của ANZSCO, nhà tuyển dụng không cần phải tham gia vào Work and Income. Bằng chứng về những nỗ lực chính hãng để tuyển dụng người New Zealand phải được cung cấp.

Bằng chứng về nỗ lực thực sự để tuyển dụng người New Zealand bao gồm quảng cáo, cam kết của một công ty tuyển dụng, nỗ lực nâng cao nhân viên địa phương và thông tin về lý do tại sao người New Zealand không phù hợp.

Các nhà tuyển dụng yêu cầu Báo cáo Đối sánh Kỹ năng phải liên hệ với Work and Income. Báo cáo Kết quả Kỹ năng sẽ ghi lại liệu có các ứng viên Work and Income phù hợp hay không và sự xem xét của chủ lao động đối với những ứng viên đó.

Nguồn: Bộ di trú New Zealand

Tư vấn trực tuyến
1
Close chat
Xin chào! PACOM có thể tư vấn cho bạn điều gì? :) Bạn đừng quên LIKE để cập nhật tin mới nhất của chúng tôi nhé.

Bắt đầu